ข่าว

รถตู้ซิ่งชนจยย.ลากขึ้นทางด่วน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้ซิ่งชนแล้วหนี! ลาก จยย.ขวางหน้าขึ้นทางด่วน

 

               จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “พลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ โต้งเมฆา” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องติดหมวกรถจยย.เผยให้เห็น รถตู้สีขาวขับในลักษณะหวาดเสียว ก่อนจะชนและลาก รถจยย.ขึ้นทางด่วน โดยคนในคลิประบุว่า เป็นการขับชนแล้วหนี ตามที่ปรากฎบนโซเชียลนั้น

 

 

               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 ต.ค.61 ร.ต.อ.หญิง มุจลินท์ ตั้งหลักดี รอง สว.(สอบสวน)งานศูนย์ควบคุมจราจร สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งเหตุมีรถจยย.ขับขึ้นบนทางพิเศษศรีรัช บริเวณด่านพระรามเก้า ขาออก ด้านถนนพระรามเก้าขาออก แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่ทางขึ้นด่านเก็บเงิน พบรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า แอร์ร็อค หมายเลขทะเบียน 7 กอ 7854 กรุงเทพมหานคร จอดล้มอยู่ใกล้กันพบ นายศุกล เครือแสน อายุ 22 ปี พนักงานขับรถพยาบาล รพ.ปิยะเวท ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลถลอกที่แขนซ้าย ก่อนจะพาตัวปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 

 

รถตู้ซิ่งชนจยย.ลากขึ้นทางด่วน!

 

 

               ทางด้านนายศุกล กล่าวว่า เมื่อช่วง 22.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้ขี่รถจยย.ไปรับแฟนสาวที่ย่านเพลินจิต ก่อนจะขับรถกลับมาที่โรงพยาบาล โดยขณะขับมาตามเส้นทางถนนวิทยุ รถตู้สีขาว (ไม่ทราบรุ่น) หมายเลขทะเบียน ฮล 7857 กรุงเทพมหานครได้ขับปาดหน้า ตนจึงบีบแตรไป จากนั้นเมื่อขับมาตามเส้นทางถึงแยกพระรามเก้า รถคู่กรณีที่ขับตามมา ได้จอดรถ ก่อนจะลงมาถีบรถจยย.ที่ตนกับแฟนสาวนั่งมาล้มลง และมีปากเสียงก่อนจะชกต่อยกัน จนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ต้องช่วยกันแยกย้าย

 

 

               นายศุกล กล่าวอีกว่า หลังจากเหตุการณ์สงบ ได้พูดคุยถึงเรื่องประกันอุบัติเหตุ โดยคนขับรถตู้ได้เดินกลับไปที่รถก่อนจะรีบเร่งเครื่องหนี ตนและพลเมืองดีรีบขับรถ จยย.ไล่ตามถนนพระรามเก้า ขาออก ซึ่งรถตู้ได้มีการขับปาดไปมา ก่อนจะเบี่ยงเข้าด่านเก็บเงินทางด่วน ตนจึงได้ขับ จยย.ไปขวางหน้ารถ พร้อมบอกพนักงานว่าเป็นรถชนแล้วหนี อย่าปล่อยให้ผ่านไป แต่คนขับรถตู้ก็เร่งเครื่องพุ่งชนรถยย.ของตน ลากไปไกล 50 เมตร โชคดีที่ตนและแฟนสาวกระโดดออกมาได้ทัน ส่วนรถตู้คันก่อเหตุหลบหนีไป หลังจากนั้นจึงเดินทางมาแจ้งความที่ สน.มักกะสัน

 

 

รถตู้ซิ่งชนจยย.ลากขึ้นทางด่วน!

 

 

               ด้านนายอรรณพ วันแอเลาะ อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ได้เข้าไปห้ามปรามนายศุกลกับคู่กรณีขณะที่กำลังชกต่อยกัน จากนั้นคนขับรถตู้ รูปพรรณเป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 30-40 ปี ได้รีบขับรถตู้หลลหนี จึงได้รีบขับรถจยย.ตามไปพร้อมบันทึกเหตุการณ์ผ่านกล้องวิดีโอไปด้วย เมื่อถึงด่านเก็บเงินพระรามเก้า ก็เห็นรถตู้พุ่งชนรถจยย.ที่จอดขวางหน้า ก่อนจะหลบหนีไป ขณะนั้น นายศุกลได้กระโดดออกจากตัวรถแล้ว ตนจึงได้จอดรถและดูอาการคนเจ็บ ก่อนจะเดินทางมาให้ปากคำที่ สน.มักกะสัน

 

 

รถตู้ซิ่งชนจยย.ลากขึ้นทางด่วน!

 

 

               ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ รอดสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน เผยว่า เบื้องต้นตำรวจแบ่งเป็นสองคดี คือคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ ส่วนข้อหาพยายามฆ่า ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานอีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อหาได้ ส่วนคดีจราจรต้องให้ทางสน.ทางด่วน 2 เป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ