ข่าว

"บิ๊กบัว" ย้ำตั้งด่านกลางคืนยังต้องมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รรท.ผบช.น.คนใหม่ พร้อมทำงานวันแรก เน้นทุกคดีที่สร้างความเดือดร้อนกับปชช. ย้ำตั้งด่านกลางคืนยังต้องมีเพื่อดูแลความปลอดภัย ด่านกลางวัน ต้องหารือทีมงานอีกครั้ง

 

          วันที่ 1 ตุลาคม พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. กล่าวว่า ตนจะเริ่มต้นทำงานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มาตรการการทำงานนั้น พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.ท่านเก่าได้มีความตั้งใจทำงานอย่างหนักอยู่แล้ว ขณะที่ตนมาในวันนี้ก็จะคงสภาพเพื่อทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความอบอุ่นจากตำรวจ โดยปกติชีวิตข้าราชการตำรวจในประเด็นแรกที่ต้องทำคือ การจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

          สิ่งที่ 2 ชีวิตข้าราชการตำรวจเราต้องดูแลทุกสุขของประชาชน ตนพยายามตั้งใจทำให้ได้มากที่สุด คดีที่เน้นเป็นพิเศษนั้น อะไรที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนหรือชาวบ้าน ยกตัวอย่างกรณีลักรถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหน้าที่จะต้องติดตามกลับคืนมาให้ได้ ในวันนี้ตนจะมาสานต่อในสิ่งที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลท่านเก่ามีความตั้งใจ อาจจะดูในบางสิ่งบางอย่างในบางกรณีไม่หนักหนา ส่วนกรณีที่มีตำรวจไปเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดอย่างกรณีตำรวจไปรีดทรัพย์คดียาเสพติดนั้น ไม่ต้องกังวลถูกก็คือถูกผิดก็คือผิดจะสานต่องานอีกเรื่องหนึ่งเช่นเดียวกัน ตนมีหน้าที่มาดูแลขอให้ไม่ต้องกังวลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำให้เต็มที่เท่าที่ทั้งตนและทีมงานจะทำได้เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นแก่ประชาชน

 

"บิ๊กบัว" ย้ำตั้งด่านกลางคืนยังต้องมี

 

          ส่วนมาตรการตั้งด่านหรืองานจราจรนั้น พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมีความเจริญมากคนจะหลั่งไหลเข้ามา แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดฐานะผู้รักษากฎหมาย กรณีที่มีการตั้งด่านการจราจรมีปัญหาติดขัดคงจะต้องศึกษา แต่ถ้าทำแล้วมีความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินก็จะมีการดำเนิน โดยช่วงเวลากลางคืนต้องมีอย่างแน่นอนเพื่อดูแลความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน แต่กลางวันของหารือกับทีมงานอีกครั้ง.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ