ข่าว

ปารถกองเชียร์ 'บางกอกกล๊าส' แฟนบอลเจ็บ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋ปากระจกรถบัส กองเชียร์บางกอกกล๊าส เจ็บ 1 ราย

 

               สุพรรณบุรี - คนร้ายขี่จักรยานยนต์ตามประกบรถบัสกองเชียร์ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ปากระจกข้างแตก เศษกระจกเข้าตากองเชียร์ บาดเจ็บ 1 ราย คาดเป็นวัยรุ่นที่ไม่พอใจเกมการแข่งขันตามมาก่อเหตุ

 

               เวลา 21.30 น.วันที่ 30 ก.ย.61 ร.ต.อ.รังสรรค์ ลมไธสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายปากระจกรถบัสบรรทุกกองเชียร์ฟุตบอล สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ถนนสายมาลัยแมน อู่ยา-สุพรรณบุรี ต.รั้วใหญ่ กระจกข้างรถบัสได้รับความเสียหายและมีคนได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบ

 

               ที่เกิดเหตุพบรถบัสปรับอากาศ 2 ชั้น ทะเบียน 33-3262 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบัสของกองเชียร์ สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี จอดอยู่ โดยมีบรรดากองเชียร์ฟุตบอลต่างตกใจลงจากรถมายืนดูจุดเกิดเหตุจำนวนมาก

 

 

 ปารถกองเชียร์ 'บางกอกกล๊าส' แฟนบอลเจ็บ!

 

 

               ตรวจสอบที่หน้าต่างของรถบัส กระจกถูกของแข็งปาใส่จนแตกเป็นรู กว้างยาวประมาณ 15-20 ซม.และอีกจุดหนึ่งห่างกันราว 50 ซม. มีกระจกแตกเป็นรอยร้าวอีก 1 จุด ที่พื้นริมถนนมีเศษกระจกแตกกระจายเกลื่อน

 

               ส่วนคนเจ็บเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 50 ปี ขอสงวนชื่อนามสกุล กองเชียร์บางกอกกล๊าส เอฟซี ถูกเศษกระจกกระเด็นเข้าตาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง นำตัวส่งรักษา รพ.เจ้าพระยายมราช

 

 

 ปารถกองเชียร์ 'บางกอกกล๊าส' แฟนบอลเจ็บ!

 

 

              นายประวิทย์ วงศ์สาย พนักงานขับรถบัสคันที่ถูกปากระจกแตก เล่าว่า ได้ขับรถพากองเชียร์ของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี จำนวน 2 คัน โดยมีรถตู้ของสโมสรตามมาอีก 1 คัน ซึ่งในรถบัสมีกองเชียร์ทั้งชายหญิงนั่งโดยสารมาในรถบัสทั้ง 2 คัน ประมาณ 100 คน เดินทางมาเชียร์นักเตะทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี แข่งขันกับ ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ผลการแข่งขัน ปรากฏว่าสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 2-0

 

               นายสมเกียรติ โฉมฉิน แฟนคลับของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เล่าว่า หลังเกมการแข่งขันจบลง กองเชียร์บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้มีปัญหาโต้เถียงกับกองเชียร์สุพรรณบุรี เอฟซี ด้านหลังอัฒจรรย์ แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง กองเชียร์บางกอกกล๊าส เอฟซี ทุกคนได้รีบขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ กทม.

 

 

 ปารถกองเชียร์ 'บางกอกกล๊าส' แฟนบอลเจ็บ!

 

 

               จนกระทั่งรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 4 คน ขี่รถ จยย.มาด้วยกัน 2 คัน จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เร่งเครื่องขับแซงประกบรถบัส จากนั้นกองเชียร์ที่นั่งมาในรถได้ยินเสียงดังปุ้ง 2 ครั้ง ที่กระจกหน้าต่างรถบัส กองเชียร์ที่นั่งมาในรถต่างตกใจมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงอาวุธปืนยิงเข้ามาที่ข้างรถ

 

               จากนั้นพนักงานขับรถได้จอดรถลงมาดูพบว่ากระจกหน้าต่างแตกกระจายเกลื่อน กระทั่งมาทราบว่ากองเชียร์รายหนึ่งถูกเศษกระจกเข้าตา เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ. แต่อาการไม่ได้รับบาดเจ็บมาก แพทย์พยาบาลล้างตาแล้วปิดตาเอาไว้ก่อน แล้วอนุญาตให้กลับมาที่รถ เดินทางกลับบ้านได้

 

 

 ปารถกองเชียร์ 'บางกอกกล๊าส' แฟนบอลเจ็บ!

 

 

                อย่างไรก็ตาม ทางผู้บาดเจ็บและกองเชียร์ไม่ต้องการเอาเรื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุปากระจกรถบัสแตกเสียหายและส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย

 

               ด้าน ร.ต.อ.รังสรรค์ ลมไธสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กองเชียร์สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เดินทางมาเชียร์ฟุตบอล คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังหมดเวลาการแข่งขัน กองเชียร์ทั้งสองทีมมีการโต้เถียงกันเรื่องเกมการแข่งขัน แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด

 

 

 ปารถกองเชียร์ 'บางกอกกล๊าส' แฟนบอลเจ็บ!

 

 

               ระหว่างเดินทางกลับได้มาถูกคนร้าย 4 คน ขี่รถ จยย. 2 คัน ขับแซงรถบัสแล้วใช้ของแข็งปาใส่กระจกรถบัสคันแรก 2 ครั้ง ส่งผลให้กระจกหน้าต่างรถบัสแตกกระจาย และมีกองเชียร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถูกเศษกระจกกระเด็นเข้าตา บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ส่วนของแข็งที่คนร้ายใช้ปาคาดว่าน่าจะเป็นขวดโซดา

 

               สำหรับคนร้ายคาดว่าจะเป็นวัยรุ่นที่ไม่พอใจเกมการแข่งขัน หรือไม่พอใจกองเชียร์ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี จึงได้ขี่รถตามประกบก่อนใช้ขวดโซดาปาใส่กระจกข้างรถบัสจนแตก ซึ่งใกล้จุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ คาดว่ากล้องวงจรปิดจะบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามจะได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน เพื่อจะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 ปารถกองเชียร์ 'บางกอกกล๊าส' แฟนบอลเจ็บ!

 

 

               หลังเกิดเหตุทางขบวนกองเชียร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี เกรงว่าจะเดินทางกลับไม่ปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี จึงได้ขับรถนำขบวนไปส่งจนพ้นเขตพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อความปลอดภัยในการในทางกลับบ้าน

 

โดย มงคล สว่างศรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ