ข่าว

ไฟไหม้'ร้านเสริมสวย'ย่านงามวงศ์วานวอด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ร้านเสริมสวย ซอยงามวงศ์วาน 47 เสียหาย 2 คูหา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

               เกิดเหตุไฟไหม้ร้านเสริมสวย ในซอยงามวงศ์วาน 47 สอบสวนพบไฟลุกไหม้ที่อุปกรณ์ไฟฟ้า แล้วลุกลามไปยังฝ้าและผนัง เจ้าของร้านวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถดับเพลิงได้ ไฟลุกลามวอด 2 คูหา

 

               เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 ก.ย.2561 ร.ต.อ.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม รอง สว. (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายใน ซ.งามวงศ์วาน 47 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงลาดยาว จำนวน 4 คัน

 

 

ไฟไหม้'ร้านเสริมสวย'ย่านงามวงศ์วานวอด!

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์สูง 3 ชั้นปลูกติดกัน 3 คูหา โดยต้นเพลิงเป็นร้านเสริมสวยชื่อ โอ้ ว้าว ซาลอน โดยเพลิงลุกไหม้จากชั้นล่าง พบแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก จึงให้รถดับเพลิงใช้น้ำทำการฉีดสกัด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ เสียหายจำนวน 2 คูหา ซึ่งเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

ไฟไหม้'ร้านเสริมสวย'ย่านงามวงศ์วานวอด!

 

 

               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่ร้านเสริมสวยดังกล่าว ยังไม่มีลูกค้ามาใช้บริการ ต่อมาได้เกิดไฟลุกไหม้ที่อุปกรณ์ไฟฟ้า แล้วลุกลามไปยังฝ้าและผนัง ก่อนที่เจ้าของจะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถดับเพลิงได้ จนกระทั่งลุกลามไปยังห้องข้างเคียง

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ