ข่าว

ตร.ตามหาตัว หนุ่ม-สาว โชว์เซ็กกลางห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามหาตัว หนุ่ม-สาว โชว์เซ็กกลางห้าง พร้อมมือปล่อยคลิป ระบุผิด พ.ร.บ.คอมพ์ เจอคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสน เตือนแชร์คลิปลามกเจอโทษหนัก

 

          จากการณีมีคลิปอื้อฉาว “หนุ่ม-สาว” คู่หนึ่งมีกิจกรรมทางเพศภายในห้างสรรพสินค้า โดยในกลุ่มโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และคาดว่ามาจากในประเทศไทยนั้น

 

       

 

ตร.ตามหาตัว หนุ่ม-สาว โชว์เซ็กกลางห้าง

 

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.กก.3 บก.ปอท. ในฐานะรองโฆษก บก.ปอท. เปิดเผยว่า หลังมีสื่อนำเสนอข่าวคลิป หนุ่มสาวมีเซ็กซ์ในร้านสะดวกซื้อนั้น ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบหาหนุ่มสาวคู่ดังกล่าวมาสอบปากคำ พร้อมหาผู้ที่เป็นคนปล่อยคลิปดังกล่าวลงโนโลกโซเชียล ซึ่งเป็นผู้กระทำข้อหา ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4)

 

ตร.ตามหาตัว หนุ่ม-สาว โชว์เซ็กกลางห้าง

 

          พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ส่วนคนที่แชร์คลิปดังกล่าวจะมีโทษข้อหา ผู้ใดเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมฯ มาตรา 14 (5)ด้วย โทษไม่เกิน 5 ปีไม่เกิน 100,000 บาท ทั้ง 2 ข้อหา และฝากเตือนประชาชนและผู้ที่เล่นโซเชียล ขออย่าแชร์คลิปดังกล่าว หรือกระทำการปล่อยคลิปลามก หรือคลิปที่ผิดกฎหมายลงโซเชียลเพราะมีโทษหนัก.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ