ข่าว

ยอมลงแล้ว !! ชายปีนตึกกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมลงแล้ว ชายปีนตึกกลางกรุง หลังบิ๊กซี ราชดำริ เผยเครียดคิดว่าจะมีคนมาขู่ฆ่า

 

          วันที่ 26 กันยายน 2561 จากกรณีชายชาวไทยไม่ทราบชื่อปีนขึ้นไปบนตึกสูงกว่า 10 ชั้น หลังห้างบิ๊กซี ซอยราชดำริ 2 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี กทม. โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการกลางเบาะลมและเจรจาให้ชายดังกล่าวสงบสติอารมณ์

 

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี ได้ทำการเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชม. จนประสบความสำเร็จ ชายดังกล่าวยินยอมที่จะกลับเข้าไปในตึกอย่างปลอดภัย ท่ามกลางการลุ้นระทึกของประชาชนที่เข้ามาติดตามเหตุการณ์ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้พาตัวไปควบคุมสติอารมณ์ต่อที่ สน.ลุมพินี

 

ยอมลงแล้ว !! ชายปีนตึกกลางกรุง

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ตึกดังกล่าวสูงประมาณ 10 ชั้น เป็นอาคารที่กำลังก่อสร้างเพื่อทำเป็นห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ในขณะเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ทั้งหมด เพื่ออำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่เข้าไปทำการกางเบาะลม ส่วนการเจรจานั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี จำนวน 2 นาย เข้าไปเจรจาเกลี้ยกล่อม 

 

ยอมลงแล้ว !! ชายปีนตึกกลางกรุง

 

          จากการตรวจสอบทราบว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อว่า นายจีระพงษ์ ปันติ อายุ 21 ปี ชาว จ.ลำปาง เป็นนักศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กลุ่มศูนย์การเรียนรู้ชุมชนสระบัว ส่วนสาเหตุในการพยามที่จะกระโดดตึกนั้น นายจีระพงษ์ เปิดเผยสั้นๆ ว่า มีอาการเครียดคิดว่าจะมีคนมาขู่ฆ่า ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้น ฝ่ายสืบสวนสน.ลุมพินี กำลังดำเนินการสอบสวน.

 

ยอมลงแล้ว !! ชายปีนตึกกลางกรุง

 

ยอมลงแล้ว !! ชายปีนตึกกลางกรุง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ