ข่าว

วอนแจ้งเบาะแสแท็กซี่ชนคนตายแล้วหนี !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.บางเขน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามหาตัวคนขับรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง หลังขับชนชายวัย 57 ปี เสียชีวิต ขณะกำลังเดินข้ามถนนหน้าตลาดยิ่งเจริญ แล้วหลบหนีไป

 

             จากกรณีนายอิทธิพล วงษา อายุ 57 ปี ถูกรถแท็กซี่เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีบริเวณหน้าประตู 3 ตลาดยิ่งเจริญ ย่านสะพานใหม่ เป็นเหตุให้นายอิทธิพล เสียชีวิตที่ รพ.ภูมิพล

 

 

 

 

 

 

             ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Airrin Ko" ซึ่งเป็นญาติผู้ตาย ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ความยาว 5.23 นาที พร้อมระบุข้อความว่า "ขอความกรุณาช่วยแชร์คลิปเหตุการณ์นี้เพื่อให้ผู้พบเห็นเหตุการณ์ช่วยมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ สน.บางเขน"

 

 

วอนแจ้งเบาะแสแท็กซี่ชนคนตายแล้วหนี !!

 

 

             ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 กันยายน 2561 พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถแท็กซี่คันก่อเหตุได้ขับหลบหนีแล้ว ซึ่งก็สามารถเก็บภาพมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่จากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีกล้องตัวใดจับภาพป้ายทะเบียนรถที่ก่อเหตุได้ อย่างไรก็ดี อยากจะขอให้รถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียว-เหลือง ที่ขับตามหลังรถคันก่อเหตุให้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เพื่อให้รายละเอียดเหตุการณ์ เนื่องจากเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างชัดเจน ทั้งนี้สามารถเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้ตลอดเวลา หรือสามารถติดต่อโดยตรงกับตนเองได้ทันที

 

 

วอนแจ้งเบาะแสแท็กซี่ชนคนตายแล้วหนี !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ