ข่าว

รวบแล้ว! สาวประเภทสองขโมย 'เข็มขัดโบราณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วสาวประเภทสองขโมยเข็มขัดเงินโบราณ ในวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

 

               รวบแล้วสาวประเภทสองขโมยเข็มขัดเงินโบราณ ภายในวัดปากน้ำภาษีเจริญ อ้างเงินไม่พอใช้ ดูลาดเลาหลายครั้งก่อนลงมือ สารภาพนำไปขายร้านรับซื้อของเก่า 1 เส้น อีกเส้นโยนทิ้ง ตำรวจตามยึดคืนได้แล้ว 1 เส้น ยังตามหาอีก 1 เส้น

 

 

               เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 25 กันยายน 2561 พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมคนร้ายที่เข้าไปขโมยเข็มขัดเงินโบราณ จำนวน 2 เส้น ภายในอาคารพระมหาเจดีย์ มหารัชมงคล หรือ หอเจดีย์ วัดปากน้ำภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

 

รวบแล้ว! สาวประเภทสองขโมย 'เข็มขัดโบราณ'

 

 

               พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่าหลังเกิดเหตุ ได้ระดมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ดำเนินการสืบสวนและตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายพักอยู่ห้องแบ่งเช่าในซอยเพชรเกษม 46 เขตภาษีเจริญ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อนายปริญญา ลี้เส็งเฮง อายุ 40 ปี เป็นสาวประเภท 2

 

 

รวบแล้ว! สาวประเภทสองขโมย 'เข็มขัดโบราณ'

 

 

               โดยคนร้ายให้การรับสารภาพว่ามีอาชีพช่วยคนรู้จักกันขายดอกไม้อยู่ปากคลองตลาด แต่เงินไม่พอใช้ จึงมาดูลาดเลาแล้วหลายครั้ง รู้สึกชื่นชอบเข็มขัดดังกล่าว จึงเตรียมมีดปังตอ เข้าไปก่อเหตุงัดตู้ และลักเข็มขัดเงินโบราณ จำนวน 2 เส้น

 

 

               จากนั้นได้นำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าย่านวงเวียนใหญ่ ในราคาเส้นละ 320 บาท อีกเส้นเจ้าของร้านไม่รับซื้อ จึงนำไปโยนทิ้งบนสะพานลอย ซึ่งขณะนี้ได้ติดตามยึดคืนมาได้แล้ว 1 เส้น อีกเส้นอยู่ระหว่างค้นหาอยู่ว่ามีผู้ใดเก็บไป

 

 

รวบแล้ว! สาวประเภทสองขโมย 'เข็มขัดโบราณ'

 

 

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่วัดปากน้ำ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ