ข่าว

'สันธนะ' โวยลั่น! ปปง. ตามยึดรถหน้าโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.ปปง.ตามยึดรถ "สันธนะ" หน้า สน.ปทุมวัน ขณะแจ้งความจับนายพล เจ้าตัวลั่นหากไม่ทำตามขั้นตอน เจอแจ้งข้อหา ม.157

 

               ปปง.ตามยึดรถ “สันธนะ” ถึงโรงพักขณะแจ้งความนายพลระดับสูง เจ้าตัวอ้างให้ทนายความทำเรื่องตรวจสอบรถก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ แต่กลับถูกยึดทรัพย์ทั้งที่ยังไม่ครบตามกำหนดเวลา โวยลั่นหากไม่ทำตามขั้นตอนเจอแจ้งข้อหา ม.157 แน่

 

 

               เวลา 15.00 น. วันที่ 25 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)​เดินทางมายื่นหนังสือให้กับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เพื่อยึดรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า เวลไฟร์ สีดำ ทะเบียน ฆศ 474 กรุงเทพมหานคร ที่ได้นำมาจอดหน้า สน.ปทุมวัน ขณะที่ พ.ต.ท.สันธนะ กำลังแจ้งความดำเนินคดีกับนายพลตำรวจระดับสูง

 

 

'สันธนะ' โวยลั่น! ปปง. ตามยึดรถหน้าโรงพัก

 

'สันธนะ' โวยลั่น! ปปง. ตามยึดรถหน้าโรงพัก

 

 

               พ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ ปปง.ได้เดินทางมายื่นหนังสือด่วน เพื่อแจ้งยึดทรัพย์ คือ รถยนต์โตโยต้า รุ่นเวลไฟร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆศ 474 กรุงเทพมหานคร ที่นำมาจอดไว้หน้า สน.ปทุมวัน และ รถยนต์โตโยต้า เอสติม่า สีขาว ทะเบียน ศก 4774 กรุงเทพมหานคร ที่ขณะนี้กำลังซ่อมแซมอยู่ที่อู่ เนื่องจากรถคันนี้เป็นคันเดียวกับที่ตนเคยถูกลอบยิง แต่ลูกน้องคนสนิทมารับเคราะห์ เมื่อวันที่ 26 พ.ย.49

 

 

 

'สันธนะ' โวยลั่น! ปปง. ตามยึดรถหน้าโรงพัก

 

 

               พ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยอีกว่า สำหรับคดี ตลาดใหม่ดอนเมือง ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของศาล โดยเบื้องต้นมีการประเมินความเสียหาย 7.5 แสนบาท แต่ทาง ปปง.ประเมินราคารถตู้เวลไฟร์ 1.5 ล้านบาท และก่อนหน้านี้ ได้รับหนังสือแจ้งมาก่อนล่วงหน้า 3 วัน และตามขั้นตอนมีระยะเวลา 7 วัน โดยได้ให้ทนายความทำเรื่องชี้แจงเรื่องการยึดทรัพย์ เพื่อตรวจสอบรถตู้ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ แต่วันนี้ก็มีเจ้าหน้าที่จาก ปปง.เดินทางมายื่นหนังสือขอยึดทรัพย์ทันที ทั้งที่ยังไม่ครบตามกำหนดเวลา จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสังคม ถึงกรณีการทำงานของเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

 

'สันธนะ' โวยลั่น! ปปง. ตามยึดรถหน้าโรงพัก

 

'สันธนะ' โวยลั่น! ปปง. ตามยึดรถหน้าโรงพัก

 

 

               พ.ต.ท.สันธนะ เผยอีกว่า อย่างไรก็ตามจะแจ้งความนายเป้ง สามย่าน ในข้อหาเป็นเจ้ามือจัดกินจัดใช้การพนันแข่งม้า และนายสุเทพ (สงวนนามสกุล) ในข้อหาเป็นเจ้าบ้านจัดหาให้มีการเล่นการพนัน ส่วนนายพลระดับสูง จะแจ้งข้อหาตามมาตรา 200 ให้การช่วยเหลือมิให้มีการรับโทษ และมาตรา 157 ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และหากพบว่าเจ้าหน้าที่ ปปง.ที่เดินทางมายื่นหนังสือในวันนี้ ไม่ได้ทำตามขั้นตอนของกฎหมาย ก็จะแจ้งข้อหาตามมาตรา 157 ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ