ข่าว

เผาวอด !! โกดังเก็บสินค้าย่านบางบอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าอุปกรณ์สำนักงานที่ใช้จัดแสดง คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

 

             เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 25 ก.ย. 2561 พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางบอน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าของ บจก.เอ พลัส ดีไซน์ แอนด์ บิวเดอร์ เลขที่ 8 หมู่บ้านวรารมย์ ถนนบางบอน 4 ซอย 7 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม. จึงประสานรถดับเพลิงสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยบางขุนเทียน จำนวน 8 คัน รุดไปตรวจสอบ

 

 

 

             ที่เกิดเหตุเป็นโกดังหลังคาสูงชั้นเดียว ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 250 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด มีแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งจากบริเวณกลางโกดัง ซึ่งเป็นที่เก็บอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องมือเครื่องใช้กิจการประเภทการจัดการแสดงทางธุรกิจและการแสดงสินค้า ก่อนที่จะลุกลามเป็นวงกว้างสร้างความเสียหายให้ทรัพย์สินและหลังคาโกดังที่พังถล่มลงมาทั้งหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ช่วยกันใช้เวลาฉีดน้ำสกัดกั้นนาน 1 ชั่วโมงกว่าเพลิงจะสงบ

 

 

เผาวอด !! โกดังเก็บสินค้าย่านบางบอน

 

 

             พ.ต.ท.คมกริช กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีผู้ใดอยู่ในสถานที่แห่งนี้ เนื่องจากเป็นโกดังเก็บอุปกรณ์ที่มีให้ลูกค้าเช่าไปจัดแสดงสินค้าเท่านั้น จากการสำรวจความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท โดยวันรุ่งขึ้นจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุและติดตามเจ้าของโกดังมาสอบปากคำดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

เผาวอด !! โกดังเก็บสินค้าย่านบางบอน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ