ข่าว

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก !! เกิดเพลิงไหม้บ้าน 2 ชั้นย่านพหลโยธิน 24 เผาวอดเสียหาย 4 หลัง สาวมหาลัยฯดวงถึงฆาตถูกคลอกดับสยอง ป้าผู้ตายเผยจุดธูปไหว้พระทิ้งไว้ก่อนเกิดเหตุสลด

 

              เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 24 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายใน ซ.พหลโยธิน 24 แยก 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย กรุงเทพมหานคร เข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ปลูกติดกันจำนวน 6 หลัง มีเนื้อที่ 166 ตารางวา พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไปแล้ว 2 หลัง เจ้าหน้าที่ฯ จึงเร่งใช้น้ำเข้าฉีดสกัดกั้นเพลิง แต่การควบคุมเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากภายในซอยมีความคับแคบ รถเข้าออกได้ทางเดียว โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่ามีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย จำนวน 4 หลัง

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

              สอบสวนเบื้องต้น พบว่า ต้นเพลิงเกิดจากชั้น 1 ของบ้านหลังที่ 3 เลขที่ 511/1 ก่อนจะลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง จนทำให้ได้รับความเสียหายทั้งหมด 4 หลัง ประกอบด้วยบ้านเลขที่ 510/1 510/2 511/1 และ 511/2 ทั้งนี้ จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย หลังคอมแอร์ ของบ้านเลขที่ 511/1 โดยผู้เสียชีวิตถูกไฟครอกไหม้ดำเป็นตอตะโก ลักษณะนั่งพิงกำแพงอยู่บนเตียงนอนบริเวณชั้น 2 ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พนิดา โชคอวยพรชัย อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ปี 2 คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เจ้าหน้าที่ต้องใช้บันใดปีนขึ้นไป เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง เนื่องจากพื้นชั้น 2 ไหม้เสียหายทั้งหมดเหลือเพียงตรงจุดที่พบศพเท่านั้น

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

              จากการสอบสวนนางโสพรรณ พงษ์ไพฑูรณ์ อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า บ้านเช่าหลังนี้ปลูกมานานกว่า 40 ปีแล้ว ก่อนหน้ามีเพียงที่ดินเปล่า ต่อมาจึงสร้างเป็นบ้านเช่าแบ่งเป็นหลังๆ จำนวน 6 หลัง ซึ่งแบ่งให้เช่าเพียงเดือนละ 4,000 บาท โดยก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำงานบ้านอยู่ภายในบ้านของตน ซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคนตะโกนร้องว่า “ไฟไหม้” ด้วยความตกใจจึงได้วิ่งออกมาดู และพบแสงเพลิงลุกออกมาจากชั้นล่าง ของบ้านเลขที่ 511/1 ตนจึงช่วยตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นสามีของตนได้วิ่งไปหยิบถังดับเพลิง เข้าไปฉีดสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้ แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ จนกระทั่งเกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

              ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุได้ออกสำรวจตามบ้านหลังต่างๆ ว่ามีใครติดค้างอยู่ภายในหรือไม่ ซึ่งพบว่าบ้านหลังที่ 3 เลขที่ 511/1 มีการล็อคประตูจากด้านใน คาดว่าน่าจะยังมีคนอยู่ด้านใน จึงได้ร้องตะโกนเรียก ซึ่งขณะนั้นได้ยินเพียงเสียงร้องกรี๊ด และเสียงเคาะผนังซึ่งเป็นแผ่นยิปซั่ม สามีจึงตะโกนให้คนที่ติดอยู่ด้านในกระโดดลงมา เพราะมีความสูงเพียง 2 เมตรเท่านั้น แต่กลุ่มควันหนาแน่น และไฟเริ่มจะเยอะขึ้นจึงต้องถอยออกมา

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

 

              ต่อมา พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.เฉลียง อินทิพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน และพ.ต.ท.คมสันต์ บดิกาญจน์ รองผกก.สส.สน.พหลโยธิน ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

              เบื้องต้นจากการสอบสวน นางพัด (นามสมมติ) ซึ่งเป็นป้าของผู้ตายทราบว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน มีป้า แม่ และผู้ตาย ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่ป้าและแม่จะออกไปทำงาน ป้าของผู้ตายนั้นได้จุดธูปไหว้พระทิ้งไว้ และจะต้องกลับเข้ามาปลุกผู้ตายที่นอนอยู่ที่ชั้น 2 เพื่อไปเรียนในเวลา 10.00 น. แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ของกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

สลด !! ไฟคลอกสาวดับสยองคาบ้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ