ข่าว

แจ้งจับสาวแสบตุ๋นลงทุนเชิดเงินหนี !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เสียหายแชร์ทองคำ โร่แจ้งความตำรวจกองปราบฯ ถูกสาวแสบหลอกลงทุนเสียหายกว่า 40 ล้านบาท

 

               เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 24 กันยายน 2561 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางหนึ่งฤทัย ฮิคส์ พร้อมผู้เสียหายรวม 10 คน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม หลังถูกหลอกให้ลงทุนออมทอง ทำให้มีผู้เสียหายกว่า 300 คน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 40 ล้านบาท

 

 

 

               นางหนึ่งฤทัย กล่าวว่า ตนพร้อมผู้เสียหาย ได้ถูกชักชวนต่อๆ กัน ให้เข้าร่วมลงทุนหลายอย่างกับ นางรุ้งตะวัน พิมพ์โกทา ที่เปิดเฟซบุ๊กชื่อ "รุ้งรุ่ง รุ้งตะวัน" และไลน์กลุ่มใช้ชื่อ "บ้านย่ารุ้งสวยรวยเฮง" โดยชักชวนเหยื่อให้มาร่วมเล่นแชร์ทองคำ โดยเมื่อชำระเงินไปแล้วจำนวน 18,000 บาท จะได้ทองคำ 1 บาท นอกจากนี้ยังหลอกให้ร่วมนำเงินมาลงทุน โดยเมื่อนำเงินมาลงทุน 100,000 บาท ภายใน 10 วันจะได้ดอกเบี้ย 6,000 บาท

 

 

แจ้งจับสาวแสบตุ๋นลงทุนเชิดเงินหนี !!

 

 

               อีกทั้งยังมีการเปิดให้เล่นแชร์รายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน โดยมีผู้หลงเชื่อนำเงินมาลงทุนตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักล้านบาท ในระยะเเรกก็ได้ผลตอบแทนตรงตามเวลา แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป 1 ปี การจ่ายเงินก็เริ่มมีปัญหา และประกาศไม่ชำระเงินคืน เนื่องจากเกิดปัญหาสภาพคล่อง พร้อมกับมีการอ้างว่า ขอยืดเวลาการจ่ายเงินออกไปอีก 21 วัน เพื่อไปดำเนินการยื่นเรื่องขอเงินกับทางแบงก์ก่อน แต่สุดท้ายนางรุ้งตะวัน ก็ได้ปิดเฟซบุ๊กหลบหนีไป และติดต่อไม่ได้อีกเลย

 

 

แจ้งจับสาวแสบตุ๋นลงทุนเชิดเงินหนี !!

 

 

               โดยภายหลังร้องเรียน พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนเสนอเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการต่อไป

 

 

แจ้งจับสาวแสบตุ๋นลงทุนเชิดเงินหนี !!

 

 

แจ้งจับสาวแสบตุ๋นลงทุนเชิดเงินหนี !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ