ข่าว

จับ "บังฮิม" บุกข่มขืนสาวคาห้องพัก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ชุดสืบห้วยขวางตามรวบตัว "บังฮิม" หนุ่มหื่นบุกข่มขืนสาวคาห้องพักและลักทรัพย์สินหลบหนี เจ้าตัวรับสารภาพสิ้น เช็คประวัติพบเคยถูกจับมาแล้ว 2 ครั้ง

 

              เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 กันยายน 2561 ที่ สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส รรท.ผบก.น.1 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท. เขมรินทร์ พิศมัย รอง.ผกก.สส. พ.ต.ต.ภาคิน ไกร กิตติชาญ พ.ต.ต.นพดล ถาโงกโป้ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงการจับกุม นายสุรินทร์ หรือ บังฮิม ยันตะดิลก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2190/2561 ลงวันที่ 22 กันยายน 2561 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่นฯและลักทรัพย์ในเคหะสถาน พร้อมยึดของกลาง แหวนพระหลวงพ่อชานาญ , พระเครื่อง จำนวน 5 องค์ โดยสามารถจับกุมได้ที่ย่าน ม.เกษตรศาสตร์ แขวงลาดยาว กทม.

 

 

 

              การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเข้าไปในห้องเช่าแล้วข่มขืนและยังขโมยโทรศัพท์มือถือ พระเครื่องไปอีกด้วย หลังจากทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องทางฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวางได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือ นายสุรินทร์ หรือ บังฮิม จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมติศาลอาญาออกหมายจับ ก่อนที่จะตามแกะรอยจนกระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว โดยหลังจากจับกุมตัวยังได้ติดตามทรัพย์สินที่คนร้ายเอาไปมาคืนให้กับผู้เสียหายอีกด้วย

 

 

จับ "บังฮิม" บุกข่มขืนสาวคาห้องพัก !!

 

 

              สอบสวนนายสุรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองที่หอพักดังกล่าว แต่ปรากฎว่าไม่อยู่ ในขณะเดียวกันเห็นว่าหอพักดังกล่าวมีลักษณะเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงได้ไล่เปิดประตูห้องทุกห้องตั้งแต่ชั้นที่ 1 ไปจนชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียหายและพบว่าไม่ได้ล็อคประตูจึงได้ฉวยโอกาศเข้าไปลักทรัพย์ แต่ผู้เสียหายที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเปิดประตูออกมาเจอ ตนจึงได้ใช้กำลังบังคับปิดตาและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สิน

 

 

จับ "บังฮิม" บุกข่มขืนสาวคาห้องพัก !!

 

 

 

 

              เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัตินายสุรินทร์ พบว่าเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนผู้อื่น (ม. 276) เมื่อปี พ.ศ.2553 และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม จับกุมเมื่อปี พ.ศ.2554 ความผิด ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและวัตถุระเบิด (ปืนขนาด 9 มม. และลูกระเบิด M 26) พ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนควบคุมตัวส่งศาลอาญาดำเนินคดีต่อไป

 

 

จับ "บังฮิม" บุกข่มขืนสาวคาห้องพัก !!

 

 

จับ "บังฮิม" บุกข่มขืนสาวคาห้องพัก !!

 

 

จับ "บังฮิม" บุกข่มขืนสาวคาห้องพัก !!

 

 

จับ "บังฮิม" บุกข่มขืนสาวคาห้องพัก !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ