ข่าว

มอบตัว!!ลักทรัพย์ร้านกาแฟ-อ้างโดนโกงไม่มีเงินจ่ายคนงาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุรีรัมย์เข้ามอบตัวหลังตระเวนลักทรัพย์ร้านกาแฟชื่อดังในปั๊ม ปตท. ทำมาแล้วกว่า 30 ครั้ง เผยอ้างรับเหมาก่อสร้าง โดนโกงไม่มีเงินจ่ายค่าแรงคนงาน

 

          ที่สน.ตลิ่งชัน เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 กันยายน นายเกียรติไกรสรณ์ ศรีไกรลด อายุ 37 ปี อยู่ 41 หมู่ 8 ต.ห้วยหิน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหาคดี “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ ร.ต.อ.กิตติภพ ขำขาว รอง สว.สส.สน.ตลิ่งชัน ภายหลังเจ้าหน้าที่จุดสืบสวนจับกุม สน.ตลิ่งชัน สืบทราบจากกล้องวงจรปิดในหลายพื้นที่ ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในหลายพื้นที่เวลากลางคืน ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยมักเลือกเป้าหมายเป็นร้านกาแฟชื่อดังที่อยู่ภายในปั๊มน้ำมันต่างๆ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน ก่อนจะนำตัวไปชี้จุดและแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

มอบตัว!!ลักทรัพย์ร้านกาแฟ-อ้างโดนโกงไม่มีเงินจ่ายคนงาน 

 

          นายเกียรติไกรสรณ์ กล่าวว่า ตน ได้เริ่มก่อเหตุลักทรัพย์ ตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจาก ตนมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และโดนโกงจนไม่มีเงิน จึงได้ไปกู้เงินเพื่อจ่ายค่าแรงคนงาน ทำให้เป็นหนี้สินกว่า 2 แสนบาท ตอนนั้นตนรู้สึกว่าชีวิตเริ่มตกอับ จะต้องหาเงินมาใช้หนี้ ตนจึงได้เริ่มตะเวนลักทรัพย์ในร้านกาแฟตามปั๊มน้ำมันต่างๆ ในหลายพื้นที่ โดยในวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปลักทรัพย์ในร้านกาแฟ อเมซอน ปั๊มน้ำมัน ปตท. บริเวณ ถนนบรมขาเข้า โดยสาเหตุที่ตนเลือกร้านกาแฟอเมซอน เนื่องจาก เป็นร้านที่ตกแต่งมีต้นไม้เยอะ ดูลึกลับ หากก่อเหตุน่าจะไม่มีคนเห็น โดยตนจะใส่ผ้าคลุมโม่งสีเข้ม เสื้อสีเข้ม และมีกระเป๋าเป้หนึ่งใบ เพื่อปลอมตัว

 

มอบตัว!!ลักทรัพย์ร้านกาแฟ-อ้างโดนโกงไม่มีเงินจ่ายคนงาน 

 

          นายเกียรติไกรสรณ์ กล่าวอีกว่า ตนใช้ความรู้ที่เคยเป็นช่างมาก่อน ประกอบกับเคยมานั่งทานกาแฟที่ร้าน พอจะทราบว่าพนักงานเก็บเงินไว้ตรงไหนบ้าง จากนั้นตนจะอาศัยช่วงเวลากลางคืน ประมาณ 22.00 - 23.00 น. ตนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อสังเกตว่า บริเวณร้านโดยรอบมืดและมีคนพลุกพล่านหรือไม่ เมื่อเห็นว่าไม่มีคนพลุกพล่าน ตนจึงตัดสินใจเดินเข้าไปหลังร้าน ใช้ไขควงงัดที่กระจกด้านข้างและมุดเข้าไปด้านใน และลงมือก่อเหตุ โดยตนได้เพียงเงินในกล่องทริปพนักงาน ประมาณ 600 บาท เนื่องจากเงินส่วนใหญ่เก็บไว้ในตู้เซฟ เมื่อก่อเหตุเสร็จตนก็นำเงินใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา ก่อนจะหลบหนี โดยขึ้นรถเมล์ สาย 516 เทเวศร์-บางบัวทอง เพื่อเดินทางห้องพักบีอาร์ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

 

มอบตัว!!ลักทรัพย์ร้านกาแฟ-อ้างโดนโกงไม่มีเงินจ่ายคนงาน 

 

          “ ที่ผ่านมา ผมลักทรัพย์มาแล้วกว่า 30 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้ง ได้เงินประมาณ 600-1,000 บาท ได้มากที่สุด ประมาณ 40,000 บาท ในแต่ละครั้งผมได้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ภรรยาไม่ทราบเรื่อง เนื่องจาก ทุกครั้งที่ผมออกไปทำงาน จะบอกภรรยาว่าไปรับเหมาก่อสร้างทุกครั้ง “ นายเกียรติไกรสรณ์ กล่าว

 

มอบตัว!!ลักทรัพย์ร้านกาแฟ-อ้างโดนโกงไม่มีเงินจ่ายคนงาน 

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า นายเกียรติไกรสรณ์ เคยมีประวัติ เสพยาเสพติด ในปี พ.ศ. 2556 อีกด้วย เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และ นำตัวส่งไปยัง ศาลตลิ่งชัน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

มอบตัว!!ลักทรัพย์ร้านกาแฟ-อ้างโดนโกงไม่มีเงินจ่ายคนงาน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ