ข่าว

"หนุ่มใหญ่"โรครุมเร้าเครียดโดดคอนโดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 55 ป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจปลิดชีพ กระโดดคอนโด ชั้น 23 ย่านสุขุมวิท ดับสยอง

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ก.ย.2561 ร.ต.ท.อภิเทพ เทพเสนา รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดแกรน วิวล์ เฮ้าส์ 2 ซอยสุขุมวิท 19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ได้รับทราบ และรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี กองพิสูจน์หลักฐาน นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัยมีความสูง 23 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 14/1 ที่อยู่ด้านหลังติดกับคอนโดดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพลวัฒน์ พุ่งกุมาร อายุ 55 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงินแถบขาว กางเกงขาสั้นน้ำเงินแถบขาว สวมถุงเท้าสีดำ สภาพศพศีรษะแตก แขนและขาทั้งสองข้างหักผิดรูป โดยขาขวาขาด เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุ

          ทั้งนี้ จากการได้เข้าตรวจสอบ ห้องพักเลขที่ 27/76 23B ชั้นที่ 23 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบจดหมายลาตายแต่อย่างใด

          สอบสวนนางรจนา ทองอำไพ แม่บ้านของคอนโดดังกล่าว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืด ทางหัวหน้า รปภ. ได้ยินเสียงดังคล้ายคนตกลงมา จึงได้เดินไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ต่อมาช่วงเวลา 08.00 น. ตนได้ใช้กุญแจไขเข้าไปในห้องพักผู้ตาย เพื่อปลุกไปรับประทานอาหารเช้า ซึ่งทำเป็นประจำทุกวัน แต่ก็ไม่พบเห็นผู้ตาย เห็นเพียงหน้าต่างเปิดทิ้งไว้ และแอร์เปิดเอาไว้ ตนจึงแจ้ง รปภ.ให้ช่วยตามหา จนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในจุดเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้ตายป่วยเกี่ยวกับโรคกล้ามเนื้อ เดินไม่สะดวก โดยไปรักษาหลายโรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุของโรคและรักษาไม่หาย ที่ผ่านมาผู้ตายมักมีความเครียดและบ่นถึงโรคดังกล่าวอยู่เป็นประจำ

          เบื้องต้น ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งได้นำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และจะประสานญาติ ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ทั้งนี้ ผู้ตายมีหุ้นของบริษัทจุฑานาสี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกดูแลเรื่องโลจิสติกส์ อยู่ 7 แสนหุ้น ในตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ