ข่าว

คุมทำแผน 'ไอ้แอร์' ลวงด.ญ.9 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวไอ้แอร์ ผู้ต้องหาลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบหวังข่มขืนในห้องน้ำวัดออเงิน ไปทำแผนที่จุดเกิดเหตุ ไร้เหตุวุ่นวาย

 

               ตำรวจสายไหม คุมตัวไอ้แอร์ ผู้ต้องหาลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบหวังข่มขืนในห้องน้ำวัดออเงิน ไปทำแผนที่จุดเกิดเหตุ ใช้เวลาทำแผนนานครึ่งชั่วโมง มีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก แต่ไร้เหตุวุ่นวาย

 

               เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 22 ก.ย.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม กว่า 30 นาย ได้ควบคุมตัว นายแอร์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 9 ปี ออกจากห้องควบคุมตัวสถานีตำรวจ ออกไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวไปที่บริเวณด้านข้างโรงเรียนวัดเกาะ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายนำรถ จยย. มาจอด เพื่อดักรอเหยื่อ

 

 

คุมทำแผน \'ไอ้แอร์\' ลวงด.ญ.9 ขวบ

 

 

               ทั้งนี้ภายหลังทำแผนในจุดแรกเสร็จ เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่ 2 ซึ่งเป็นจุดที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เรียกตรวจและทำการจับกุมตัว

 

 

คุมทำแผน \'ไอ้แอร์\' ลวงด.ญ.9 ขวบ

 

 

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวนายแอร์ ไปที่บริเวณห้องน้ำวัดดำรงธรรม หรือ วัดออเงิน ซึ่งจุดนี้เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวนายแอร์ ทำแผนอย่างละเอียด

 

 

คุมทำแผน \'ไอ้แอร์\' ลวงด.ญ.9 ขวบ

 

 

               โดยนายแอร์ ระบุเพียงสั้นๆ ว่า ได้กวักมือเรียกเหยื่อในจุดนี้ และเหยื่อก็ได้เดินมาหา ซึ่งการทำแผนในจุดนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงแล้วเสร็จ จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหากลับมาควบคุมตัวที่ สน.สายไหม เพื่อทำการสอบสวนเพื่อเติม

 

 

 

คุมทำแผน \'ไอ้แอร์\' ลวงด.ญ.9 ขวบ

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการทำแผนในครั้งนี้ มีประชาชนที่สนใจเป็นจำนวนมาก ได้เดินทางมายืนมุงดูการทำแผน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย คอยดูแลความปลอดภัย ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ