ข่าว

แม่มือยิงหนุ่มเทศกิจดับรุดเยี่ยมลูกชาย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่หนุ่มเลือดร้อนมือยิงเทศกิจตายคาพงหญ้ารุดเยี่ยมลูก เผยผู้ต้องหามีอาการเครียดพร้อมกล่าวขอโทษและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ตร.เร่งรวมหลักฐานก่อนส่งฝากขังศาลพรุ่งนี้

 

             จากกรณีเจ้าหน้าทีตำรวจ สน.หนองแขม ได้จับกุมตัว นายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปและขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อเหตุยิงนายประภา วิชา หรือแป๊ะ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจเสียชีวิตคาพงหญ้า ซอยสวัสดิการ 2 แยก 14 แขวงและเขตหนองแขม กทม. โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะบันดาลโทสะ

 

 

 

             ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 20 กันยายน 2561 ที่ สน.หนองแขม นางกัลยา สมัยใหม่ มารดาของนายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ ผู้ต้องหา ได้เดินทางเพื่อนำอาหารมาให้กับลูกชาย โดยนางกัลยา เปิดเผยว่า ลูกชายมีอาการเครียดและกังวลใจ แต่ในเมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้วก็ไม่สามารถแก้ไขได้ ตนยอมรับว่า ลูกชายเคยเสพสารเสพติดประมาณปี 58 และกินเหล้า ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ไปร่วมงานศพและได้ขอโทษกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต หากนำตัวลูกชายไปขอขมาต่อหน้าศพได้ก็จะทำ แต่ตอนนี้เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

 

 

             นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม ได้ควบคุมตัวนายทนงศักดิ์ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ (ชุตินธโรอุทิศ) เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ให้การว่าถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนการสอบปากคำนายทนงศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิง และกล่าวขอโทษ รู้สึกเสียใจ ถ้าทำอะไรได้ก็จะยอมทำ

 

 

แม่มือยิงหนุ่มเทศกิจดับรุดเยี่ยมลูกชาย !!

 

 

             ด้าน พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม เปิดเผยว่า จนถึงตอนนี้ยังสอบปากคำไม่เสร็จสิ้น เนื่องจากนายทนงศักดิ์ ร้องขอให้รอทนายความมาร่วมสอบปากคำด้วย ทางพนักงานสวนจึงต้องรอให้ทนายความของผู้ต้องหาเดินทางมาที่ สน.หนองแขม ก่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 3 กภ 9258 กรุงเทพมหานคร ที่นายทนงศักดิ์ขับไปก่อเหตุไปให้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบหาเขม่าดินปืนและรอยนิ้วมือ พร้อมกับเร่งค้นหาอาวุธปืนขนาด 0.380 มม. 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าโยนปืนทิ้งในขณะขับรถหลบหนีไปยัง จ.เพชรบุรี

 

 

             พ.ต.อ.อชิรวิทย์ เปิดเผยต่อว่า ขณะนี้ยังไม่มีการพิจารณาเรื่องการนำตัวนายทนงศักดิ์ไปชี้จุดเกิดเหตุ เพราะเกรงเรื่องความปลอดภัย หากทำการสอบปากคำเสร็จสิ้น ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องขอฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชันในวันที่ 21 ก.ย.นี้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ