ข่าว

แจ้ง5ข้อหาหนุ่มวินจยย.อนาจารเด็ก9ขวบ-เจ้าตัวยังภาคเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้ง 5 ข้อหาหนุ่มวินจยย.ทำอนาจารเด็ก 9 ขวบ เจ้าตัวยังภาคเสธ ไร้เงาญาติเยี่ยม ด้าน ตร.พิจารณาทำแผนหวั่นวุ่นวาย คาดฝากขังพรุ่งนี้ 

 

          ที่ สน.สายไหมต่อมาเวลา 02.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม คุมตัวนายแอร์ ไม่มีนามสกุล อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาวินจักรยานยนต์ทำอนาจารเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ภายในห้องน้ำวัดออเงิน เขตสายไหม กทม. ส่งร.ต.อ.พันธุ์ศักดิ์ วิจิตร รอง สว.(สอบสวน)สน.สายไหม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา "กระทำอนาจารเด็กฯ, พรากผู้เยาว์ฯ, หน่วงเหนี่ยวถูกกักขังฯ, เมาแล้วขับ, และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( กัญชา ) ก่อนนำตัวเข้าห้องคุมขังของ สน.

แจ้ง5ข้อหาหนุ่มวินจยย.อนาจารเด็ก9ขวบ-เจ้าตัวยังภาคเสธ

 

          เบื้องต้นจากการสอบสวนยังให้การภาคเสธ โดยเจ้าตัวรับว่ามีอาชีพขับขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านวัดเกาะ ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง เนื่องจากเคยเช่าห้องพักย่านซอยธารา สายไหม แล้วไม่มีเงินจ่าย จึงต้องออกมาเร่ร่อน แต่ก่อนเกิดเหตุได้ขับมาโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสายไหม ได้รับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เพื่อไปส่งบ้านพักย่านสุขาภิบาล5 ระหว่างทางเจ้าตัวปวดปัสสาวะ จึงขอแวะวัดออเงิน เพื่อเข้าห้องน้ำ โดยผู้ต้องหาอ้างว่า เด็กหญิงเดินตามเข้าห้องน้ำ และมีพระสงฆ์ที่วัดแห่งนี้เดินนำหน้า ซึ่งเจ้าตัวยังอ้างอีกว่า ตนเพียงปวดท้องแล้วถอดกางเกง ทำให้เด็กหญิงตกใจตะโกนร้องเรียกดังกล่าว

 

แจ้ง5ข้อหาหนุ่มวินจยย.อนาจารเด็ก9ขวบ-เจ้าตัวยังภาคเสธ

 

          อย่างไรก็ตาม  ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ  เนื่องจากมีแนวทางการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาใช้กลอุบายล่อลวงเด็กหญิงเข้าห้องน้ำ แต่ทว่าโชคดีที่พระสงฆ์ในวัดเดินตามมาพบเห็นว่าผิดสังเกตจึงเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหา ไม่เคยต้องโทษคดีอาญา และไม่มีหมายจับแต่อย่างใด สำหรับประวัติชื่อนั้นทางตำรวจตรวจสอบแล้วไม่พบในระบบเนื่องจากผู้ต้องหาได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ยังเล็ก จึงไม่มีข้อมูลในทะเบียนราษฎร์ หลังจากนี้ทางต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาว่าจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ในช่วงสายวันนี้ ต่อไป

 

 

แจ้ง5ข้อหาหนุ่มวินจยย.อนาจารเด็ก9ขวบ-เจ้าตัวยังภาคเสธ

 

          เมื่อเวลา 08.30 น.  พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และดำเนินการทางเอกสารต่างๆ ตามขั้นตอน หากแล้วเสร็จในช่วงบ่ายวันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ส่งศาลจังหวัดมีนบุรีดำเนินคดีต่อไป

 

แจ้ง5ข้อหาหนุ่มวินจยย.อนาจารเด็ก9ขวบ-เจ้าตัวยังภาคเสธ

 

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัวนายแอร์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 9 ขวบ อยู่ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยไม่มีญาติของนายแอร์เดินทางมาเยี่ยมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่จะนำผู้ก่อเหตุไปชี้จุด ที่ห้องน้ำวัดออเงิน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่าควรจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปหรือไม่ เพื่อความปลอดภัย และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญา ในช่วงเช้าวันที่ 21 ก.ย. ขณะที่ตัว ด.ญ เอ ผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ประสานงาน สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำ ด.ญ.เอ ตามขั้นตอน
 

 

แจ้ง5ข้อหาหนุ่มวินจยย.อนาจารเด็ก9ขวบ-เจ้าตัวยังภาคเสธ

 

          พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รองผกก.สส.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ทั้งนี้หลังที่ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ และได้สอบประวัติ โดยนายแอร์ไม่พบว่ามีบัตรประชาชน แต่ได้บอกว่าตนเองชื่อ นายปัญญา แก้ววิลัย อายุ 45 ปี จึงทำการตรวจสอบทะเบียนประวัติพบว่าไปตรงกับเด็กชายคนหนึ่ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะบอกว่าตนเองชื่อนายแอร์ ไม่ทราบนามสกุล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบอีกครั้งก็ไม่พบฐานข้อมูลทางทะเบียนราษฎร์ ต่อมาผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี ตอนเกิดทางมารดาไม่ได้แจ้งเกิด จึงเป็นเหมือนบุคคลที่ตกสำรวจ ไม่มีชื่อในสารระบบข้อมูลทะเบียนราษฎร์

          รายงานข่าวแจ้งว่า จากการที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เหมือนคนที่มีอาการทางสมอง พูดจาวกไปวนมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ