ข่าว

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหนองแขมคุมตัวผู้ต้องหายิงหนุ่มเทศกิจดับสอบเพิ่ม เจ้าตัวอ้างถูกกลุ่มผู้ตายรุมทำร้ายก่อน ด้านแม่เผยขอให้ลูกมอบตัว มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต 2หมื่น

 

              เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สน.หนองแขม คุมตัวนายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ หรือโย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหายิงนายประภา วิชา เจ้าหน้าที่เทศกิจกทม. จาก สภ.เมืองเพชรบุรี มายัง สน.หนองแขม เข้าไปยังห้องสืบสวน ซึ่งผู้ต้องหายังคงอยู่ในอาการมึนเมา โดยมี พ.ต.ท.สมชาย จิรวรรค รองผกก.สส.สน.หนองแขม สอบปากคำด้วยตนเอง (อ่านข่าว : มือยิงหนุ่มเทศกิจดับโผล่มอบตัวแล้ว !!)

 

 

 

              เบื้องต้นนายทนงศักดิ์ หรือโย ผู้ต้องหา เปิดเผยในขณะที่มีอาการมึนเมาว่า ตนเคยไปที่โต๊ะสนุกจำนวน 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ขณะกำลังแทงสนุ๊กอยู่นั้น ก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างตนและกลุ่มคู่กรณี ซึ่งฝั่งของตนมาเพียง 2 คน และคู่กรณียกพวกมากว่า 20-30 คน ในจังหวะเดียวกันผู้ตายและน้องชายเข้าไปมีเรื่องชกต่อยกับคนภายในโต๊ะสนุ๊ก ตนจึงตัดสินใจเข้าไปไกล่เกลี่ยพร้อมบอกกับผู้ตายและน้องชายว่า “อย่ารุมทำร้ายคนอื่น” ก่อนจะถูกน้องของผู้ตาย ใช้ไม้สนุ๊กฟาดเข้าที่แขน นอกจากนี้ผู้ต้องหายังอ้างว่าตนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาจนเกิดบันดาลโทสะและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

              ด้านนางกัลยา สมัยใหม่ มารดาของผู้ต้องหาเปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาจาก จ.สุพรรณบุรี ภายหลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่จะมีการคุมตัวผู้ต้องหามายัง สน.หนองแขม ซึ่งก่อนหน้าที่ตนได้รับการติดต่อจากลูกชายว่าก่อเหตุฆ่าคนตาย และกำลังหลบหนีไปยัง จ.เพชรบุรี ตนจึงบอกกับลูกชายให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและห้ามไม่ให้หลบหนี

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

              นางกัลยา กล่าวอีกว่า ลูกชายบอกกับตนว่าโดนรุมจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และยังบอกอีกว่า ก่อนเดินทางมายัง สน.หนองแขม ตนได้เข้าไปพบกับครอบครัวของผู้ตายที่วัดที่มีการตั้งศพ เพื่อมอบเงินจำนวน 20,000 บาทช่วยงานสวดอภิธรรมศพ และตั้งใจว่าหลังจากนี้ทุกวันตนจะเดินทางไปร่วมงานศพผู้ตายจนถึงวันฌาปนกิจศพ เบื้องต้นในขณะนี้ยังไม่ได้เตรียมทนาย หรือหลักทรัพย์ประกันตัวแต่อย่างใด พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่มีการต่อสู้คดี เพราะลูกชายทำผิดก็ต้องรับผิด และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

 

              ผู้ต้องหายังให้การวกวน จัดกำลังดูแลพิเศษ ตร.หิ้วฝากขัง 21 ก.ย.นี้

              ต่อมาเวลา 20.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.สมชาย จิรวรรค รอง ผกก.สส.สน.หนองแขม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หนองแขม ร่วมกันควบคุมตัวนายทนงศักดิ์ หรือโย สมัยใหม่ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ถนนสวัสดิการ 3 แขวงและเขตหนองแขม กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ จ.462/2561 ลงวันที่ 19 กันยายน 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่อกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

              พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า ภายหลังก่อเหตุนายทนงศักดิ์ ได้เดินทางหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนสนิทที่บ่อเลี้ยงกุ้ง ตั้งอยู่ใน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ก่อนทางญาติผู้ต้องหาจะทำการเกลี้ยกล่อมให้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี จากนั้นตนจึงเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหากลับมาที่สน.หนองแขม โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงส่วนแรงจูงใจนั้นมาจากเรื่องทะเลาะวิวาท ซึ่งขณะนี้ทางผู้ต้องหายังคงอยู่ในอาการมึนเมาสุราและยังให้การวกไปวนมา จึงต้องควบคุมตัวเอาไว้พร้อมทั้งจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลเป็นพิเศษ

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

              พ.ต.ท.สมชาย กล่าวต่อว่า โดยหลังจากนี้ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 20 ก.ย.นี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม จะเบิกตัวผู้ต้องหามาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปในสำนวนคดี พร้อมทั้งสอบถามเรื่องอาวุธปืนที่ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจพบได้แต่อย่างใด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายในช่วงเช้าของวันที่ 21 ก.ย. ที่จะถึงนี้ต่อไป

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

ตร.คุมสอบมือยิงหนุ่มเทศกิจดับ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ