ข่าว

คอตก! รวบหนุ่มซุกยาบ้า-ไอซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มลอบขนยาบ้าเผยประวัติพัวพันเพียบ ถูกจับถึงคอตก

 

               ชลบุรี - ตร.ทางหลวงชลบุรี ตั้งด่านสกัด จยย.แต่งซิ่ง ท่อดัง พบซุกยาบ้าและยาไอซ์ ในซองซิปสีดำ ห่อด้วยกระดาษซุกในห่อขนมอีกชั้น อ้างหาเงินรักษาเมียป่วย ตรวจสอบประวัติพบคดีติดตัวเพียบ 

 

               เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 กันยายน 2561 พ.ต.ท.ศิลา ตันตระกูล สว.ทล.2 กก.3 บก.ทล.ชลบุรี ร.ต.อ.ทัตพงศ์ เทพไชย รอง สว.ทล.2 กก.3 บก.ทล.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจังหวัดชลบุรี ตั้งด่านป้องกันและปราบปรามสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ทั้งอาวุธ ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด บนถนนสุขุมวิท ที่บริเวณหน้าตลาดน้ำสี่ภาค สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาในคดียาเสพติดได้ 1 ราย คือ นายเชาวลิต โยธี อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 232 เม็ด ยาไอซ์ 1.3 กรัม และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

 

 

คอตก! รวบหนุ่มซุกยาบ้า-ไอซ์

 

คอตก! รวบหนุ่มซุกยาบ้า-ไอซ์

 

 

               สืบเนื่องจากขณะที่กำลังตั้งด่านตรวจป้องกันปราบปรามสิ่งผิดกฎหมายอยู่นั้น ได้มีผู้ต้องสงสัยขับขี่ จยย.สภาพแต่งซิ่ง ท่อดัง มาด้วยความเร็ว จึงแสดงตัวขอตรวจสอบ พบยาเสพติด เป็นยาบ้าและยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองซิบสีดำ ข้างถุงมีสัญลักษณ์แอปเปิ้ล ห่อด้วยกระดาษซุกในห่อขนมอีกชั้น ซุกอยู่ในกระเป๋าสะพายคาดเอวสีแดง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังถูกจับก็ถึงกลับนั่งคอตกด้วยความเครียด

 

 

คอตก! รวบหนุ่มซุกยาบ้า-ไอซ์

 

คอตก! รวบหนุ่มซุกยาบ้า-ไอซ์

 

 

               เบื้องต้นนายเชาวลิต รับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดนั้นจะนำไปวางทิ้ง เพื่อรอเครือข่ายเก็บไปจำหน่าย ได้ค่าว่าจ้างเป็นเงิน 5,000 บาท โดยจะเอาเงินไปรักษาเมียที่ป่วยอยู่ แต่มาเจอด่านถูกจับเสียก่อน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจเช็คประวัติ พบว่ามีประวัติพัวพันยาเสพติดนับ 10 คดี อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดย เดธาวี ธีวรางกูล / นรงค์ สัตยากุล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ