ข่าว

สุดสยอง ลูกประสาทหลอน เห็นพ่อเป็นผี คว้ามีดโต้ฟันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสยอง ลูกประสาทหลอน เห็นพ่อเป็นผี คว้ามีดโต้ฟันดับ

       ลูกชายประสาทหลอนเห็นพ่อซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงอยู่คิดว่าพ่อเป็นผี จึงใช้มีดอีโต้ฟันศรีษะดับสยอง เมื่อรู้ว่าฆ่าพ่อตัวเองกลัวมีความผิดจึงวิ่งหนีเข้าไปซ่อนอยู่ในป่า เอามีดโยนทิ้งน้ำเจ้าหน้าที่ใช้โดรนบินจับภาพตามรวบได้ทันควัน

 

           เมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง.ผกก.สส.สภ.วารินชำราบจ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 5ต.โนนโหนน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ไชยสัตย์ รองสว.สส.สภ.วารินชำราบและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลวารินชำราบและหน่วยกู้ภัยคุณธรรม 1669 ร่วมตรวจสอบเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

             มีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่จำนวนมาก พบศพผู้เสียนายวรพจน์ รัตนะธรรมากร อายุ 66 ปีอยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อนุ่งผ้าขาวม้าสีลายซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงแพทย์ชันสูตรศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดที่บริเวณศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองที่หมอนจำนวนมาก

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พักอยู่ในบ้านซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงเป็นโรค อัมพฤกษ์อัมพาตพร้อมด้วยลูกชาย ทราบชื่อคือนายโชคพิพัฒน์ สามสิบเอ็ดภูมิ อายุ 41ปี ซึ่งมีอาการทางประสาทและมีพฤติกรรมติดยาเสพติดมีประวัติเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์

               ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังนอนที่ห้องโถงในบ้าน จู่ๆนายโชคพิพัฒน์ก็ได้ใช้มีดโต้กระหน่ำฟันที่ศรีษะของผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่ายูคา ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตรเจ้าหน้าที่ได้ใช้โดรนบินเพื่อถ่ายภาพพบว่าซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าจึงเข้าติดตามจับกุมตัวได้

       

เบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่า“ผมมาหามีดพร้าอยู่หน้าบ้านไม่มีผมก็เลยไปหาอยู่หลังบ้านเห็นมีดพร้ากับขวานอยู่ผมก็เลยรีบฆ่าก่อนพอฆ่าเสร็จฟันหัวแล้วถึงรู้ว่าเป็นพ่อตัวเองผมตกใจก็เลยรีบหนีผมกลัวพ่อเป็นผี ผีจะฆ่าผม ผมก็ฆ่าก่อนพอตายแล้วถึงรู้ว่าเป็นพ่อผมตกใจก็เลยรีบหนี ผมกลัวบาปมีดผมเอาไปแช่น้ำพร้าอีโต้มันตกอยู่ในน้ำตั้งแต่ผมวิ่งออกมา”

             ซึ่งสาเหตุการสังหารเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาน่าจะไปเสพยานอกบ้านจนเกิดอากาประสาทหลอนจากนั้นก็ได้กลับมาบ้าน และเห็นพ่อนอนอยู่คิดว่าเป็นผีจะมาฆ่าตนเองจึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวนสภ.วารินชำราบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ