ข่าว

รวบหนุ่มนิวซีแลนด์-สาวไทยส่ง 'ยาไอซ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบคาโรงแรมดัง! หนุ่มนิวซีแลนด์พร้อมสาวไทย ส่งยาไอซ์ให้หนุ่มไนจีเรีย

 

               ป.ป.ส.รวบหนุ่มนิวซีแลนด์พร้อมสาวไทย ขณะส่งยาไอซ์ให้หนุ่มไนจีเรีย คาโรงแรมดังย่านสุขุมวิท ดัดแปลงกระเป่าเอกสารทำเป็นช่องลับซุกซ่อนยาเสพติด นำไปประเทศนิวซีแลนด์

 

               เมื่อวันที่ 16 ก.ย.61 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ปป.6 ป.ป.ส. ร่วมกับ นปส.สุวรรณภูมิ และกรมศุลกากร ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว Mr.REIN ISIDOR อายุ 62 ปี สัญชาติ นิวซีแลนด์ น.ส.วรารัตน์ จันสด อายุ 42 ปี สัญชาติไทย Mr.OBIMMA EMEKA JOHN อายุ 42 ปี สัญชาติไนจีเรีย พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 2,060 กรัม ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท

 

 

รวบหนุ่มนิวซีแลนด์-สาวไทยส่ง 'ยาไอซ์'

 

 

               ทั้งนี้ ตามโครงการสกัดกั้นยาเสพติดผ่านทางท่าอากาศยาน AITF ปป.6 ปปส.ร่วมกับ กรมศุลกากร และ นปส.สุวรรณภูมิ กก.1 บก.ปส.3 สืบทราบว่าเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ได้รับแจ้งว่ามีชาย ชื่อ Mr.REIN ISIDOR สัญชาตินิวซีแลนด์ จะลักลอบลำเลียงยาเสพติดไปที่ประเทศนิวซีแลนด์

 

               ต่อมาวันที่ 14 ก.ย. ทาง ปป.6 ปปส. ได้ดำเนินการสืบสวนและพิสูจน์ทราบ พบ Mr.REIN ISIDOR ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท นอกจากนี้ยังพบว่ามีการติดต่อกับพนักงานโรงแรมให้ทำการเรียกแท็กซี่ แต่ระหว่างนี้จะรอเพื่อนมาพบที่ห้องพัก

 

 

รวบหนุ่มนิวซีแลนด์-สาวไทยส่ง 'ยาไอซ์'

 

 

               จากนั้นเวลาประมาณ 15.30 น. พบ Mr.OBIMMA EMEKA JOHN และ น.ส.วรารัตน์ เดินเข้าไปภายในโรงแรมพร้อมกระเป๋าแบบเอกสาร จำนวน 1 ใบ ก่อนขึ้นไปที่ห้อง Mr.REIN ISIDOR ต่อมา Mr.REIN ISIDOR ,  Mr.OBIMMA EMEKA JOHN และ น.ส.วรารัตน์ ลงจากห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น

 

               ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) จำนวน 2 ห่อ น้ำหนักรวมประมาณ 2,060 กรัม ซุกซ่อนภายในกระเป๋าเอกสาร โดยทำเป็นช่องลับ

 

 

รวบหนุ่มนิวซีแลนด์-สาวไทยส่ง 'ยาไอซ์'

 

 

               จากการสอบปากคำเบื้องต้น Mr.OBIMMA EMEKA JOHN และ น.ส.วรารัตน์ เป็นผู้จองห้องพัก และนำกระเป๋าเอกสารที่ซุกซ่อนยาเสพติดมาให้ Mr.REIN ISIDOR เพื่อนำไปที่ประเทศนิวซีแลนด์ จึงได้ทำการจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ