ข่าว

เด้ง 5 เสือตำรวจบ้านหมอ เซ่นคาราโอเกะค้ากาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯสระบุรี เซ็นเด้ง 5 เสือตำรวจบ้านหมอ เซ่นกรมการปกครอง จับคาราโอเกะ ค้ากาม

 

          วันที่ 15 ก.ย. 2561 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีฝ่ายปกครองสนธิกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมร้านคาราโอเกะในพื้นที่ อ.บ้านหมอ จว.สระบุรี ซึ่งเปิดบริการเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้าแฝงการค้าประเวณีด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ว่า เรื่องนี้ได้รับรายงานจาก ภ.จว.สระบุรี ว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ย.2561 เวลาประมาณ 20.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบ ร้านคาราโอเกะวานเลนไทน์ ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จว.สระบุรี ผลการตรวจสอบพบมีการนำหญิงสาวมาให้บริการนั่งกินดื่มกับแขก พร้อมทั้งยังมีการให้หญิงสาวทำการขายบริการทางเพศอีกด้วย โดยจะพาแขกไปใช้บริการในโรงแรมใกล้เคียงกับร้านคาราโอเกะ

 

เด้ง 5 เสือตำรวจบ้านหมอ เซ่นคาราโอเกะค้ากาม

 

          ซึ่งจากการวางแผนสืบสวนในครั้งนี้พบว่า มีหญิงสาวซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 รายได้เสนอขายบริการทางเพศให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนและเข้าแสดงตัว เพื่อจับกุมตัวเจ้าของร้านจำนวน 2 ราย คือ นายสันติ ฉิมสง่า อายุ 39 ปี และ น.ส.วรัชยา เดือนฉาย อายุ 27 ปี ในข้อกล่าวหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นผู้ดูแลจัดการการค้าประเวณี และ ค้ามนุษย์ นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของเหยื่อผู้เสียหายพนักงานสอบสวนร่วมกับ จนท.พัฒนาสังคม ได้ทำการคัดแยกเหยื่อและสัมภาษณ์ จากนั้นนำไปพักไว้ที่ปลอดภัยของหน่วยงานพัฒนาสังคม
  

เด้ง 5 เสือตำรวจบ้านหมอ เซ่นคาราโอเกะค้ากาม

 

          ในเบื้องต้น ผบก.ภ.จว.สระบุรี มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับให้ข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องในพื้นที่รับผิดชอบ ให้มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ภ.จว.สระบุรี โดยกำชับการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม

     

 

เด้ง 5 เสือตำรวจบ้านหมอ เซ่นคาราโอเกะค้ากาม

 

          รองโฆษก ตร.ระบุว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอดในการป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่น เข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ทั้งนี้จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  

 

เด้ง 5 เสือตำรวจบ้านหมอ เซ่นคาราโอเกะค้ากาม

 

          ขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชน หากพบว่าพื้นที่ใดมีการปล่อยปละละเลย ให้มี อบายมุข การพนัน การค้ามนุษย์ และสถานบริการผิดกฎหมาย เกิดขึ้นในพื้นที่ สามารถแจ้งข้อมูลมายัง ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลาง ลงเข้าไปกวดขัน จับกุม ปราบปรามในพื้นที่ที่มีการปล่อยปละละเลยให้เกิดอบายมุข และจะดำเนินการพิจาณาข้อบกพร่องในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องนั้นด้วย
  

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีที่ ผบก.ภ.จว.สระบุรี มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น และให้ข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องในพื้นที่รับผิดชอบ ให้มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ภ.จว.สระบุรี นั้น โดยนายตำรวจที่คาดว่าน่าจะถูกคำสั่งย้ายในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็น 5 เสือของ สภ.บ้านหมอ

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ