ข่าว

พิษรักแรงหึง หนุ่มขี้ระแวงแทงคู่อริไส้ทะลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึงเป็นเหตุ หนุ่มขี้ระแวงใช้มีดแทงคู่อริหัวใจ จนไส้ทะลัก อาการสาหัส

 

          เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 15 ก.ย. 2561 ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอยรามอินทรา 13/1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ไชโย สำเนียงงาม สวป.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และหน่วยกู้ชีพคุ้มเกล้า รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

 

          ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนรามอินทรา ด้านขาออก ที่ริมฟุตปาทปากซอยรามอินทรา 13/1 พบนายวสันต์ หรืออ้น ธนาธีระวัฒน์กุล อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ท้องจนไส้ทะลักออกมาด้านนอก เลือดนองเต็มพื้นถนนอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือก่อนนำตัวส่ง รพ.ภูมิพล

 

พิษรักแรงหึง หนุ่มขี้ระแวงแทงคู่อริไส้ทะลัก

 

          นายกุมภา การนอก อายุ 42 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 3776 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้แจ้ง เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถตระเวนหาลูกค้าอยู่นั้น เมื่อมาถึงปากซอยรามอินทรา 13/1 เห็นคนเจ็บเดินออกมาจากซอย ก่อนจะพยายามออกมาโบกรถตนกลางถนน เมื่อตนจอดรถคนเจ็บบอกว่าถูกแทงที่ท้ายซอย และให้ช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่เห็นบาดแผล ซักพักคนเจ็บเดินไปหลังรถก่อนล้มฟุบลงกับพื้นถนน ตนจึงเดินลงมาดูเห็นไส้ทะลักออกมาจากหน้าท้อง เลือดไหลนองพื้นจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฯ มาทำการช่วยเหลือ
 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายในซอยรามอินทรา 13/1 พบรอยเลือดที่พื้นถนนด้านหน้าร้านซูเลียน มินิมาร์ท ซึ่งอยู่ใต้อาคารชุดโฮมลิฟวิ่ง โดยพบ น.ส.สุภาพร โพธิ์แก้ว อายุ 30 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ 

 

          น.ส.สุภาพร เล่าว่า ตนทำงานเป็นเซลล์ขายรถมือสอง โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ ตี 1 ตนเพิ่งกลับมาจากสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้านอาหาร ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายอ้น ที่รู้จักกันมา 4-5 เดือน เมื่อมาถึงห้องของตนที่อยู่ชั้นล่างของรามอินทรา แมนชั่น ได้พบนายสมัคร แฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 2 ปี แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน จากนั้นนายอ้น ได้โทรศัพท์เข้ามาที่มือถือตน เมื่อนายสมัคร เห็นเข้าจึงแย่งไปคุยก่อนจะมีปากเสียงกับปลายสาย โดยนายสมัครได้พูดจาท้าทายให้นายอ้น มาหาที่ห้องของตน ทีแรกตนคิดว่านายอ้นคงไม่มาตามคำท้า จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.45 น.นายอ้น ได้เดินทางมาถึงและได้มาพบกับนายสมัคร ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันก่อนจะเดินไปที่หน้าร้านค้า ตึกตรงข้ามและชกต่อยกัน นายสมัครได้นำมีดแทงเข้าที่ท้องของนายอ้น 1 ครั้ง โดยไม่รู้ว่าแทงโดนนายอ้นหรือไม่ก่อนทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป

 

          มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้คือนายสมัคร ตระการพงษ์ อายุ 34 ปี หลังเกิดเหตุได้เดินมาขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 151 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด ออกไปจากหน้าตึก ซึ่งทราบว่านายสมัครได้นำมาจอดไว้ตั้งแต่ช่วง 23.00 น.(14 ก.ย.) ขับหลบหนีออกไปทางปากซอยรามอินทรา 15

 
          ร.ต.ท.ฐานันดร กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เหลือแต่สอบปากคำคนเจ็บที่ยังอาการสาหัส เข้ารักษาตัวที่รพ.ภูมิพล ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หากอาการดีขึ้นก็จะทำการสอบสวนสาเหตุว่ามาจากอะไร และหลังจากนี้จะประสานไปยังฝ่ายสืบสวน เพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตึกที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในข้อหาฐานทำร้ายร่างกายต่อไป
 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. มีรายงานแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ขณะหลบหนีไปกบดานที่บ้านพัก ซึ่งขณะนี้กำลังนำตัวมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาพยายามฆ่า , และพกพาอาวุธโดยไม่มีเหตุอันควรเข้ามาในที่สาธารณะ.    


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ