ข่าว

คุมทำแผน-ค้านประกัน! ผช.พยาบาลฆ่าแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่ม ผช.พยาบาล วัย 38 ฆาตกรรมอดีตเเฟนสาวคาห้องพัก อ้างโมโหง้อคืนดีแต่ถูกปฏิ้เสธ ตำรวจคุมตัวทำแผน

 

               ตร.รวบหนุ่มวัย 38 ฆาตกรรมเเฟนสาวคาห้องพัก หลังตามง้อขอคืนดีแล้วฝ่ายหญิงปฏิเสธ ผู้ต้องหาอ้างเพียงบีบคอ 10 วินาที และบังคับให้ผู้ตายดื่มยาฆ่าหญ้า ตำรวจคุมทำแผน นำตัวฝากขังพรุ่งนี้พร้อมคัดค้านประกันตัว

 

 

               กรณีตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย จับกุม นายวิโรจน์ หรือเขม สุขเมือง อายุ 38 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ก่อเหตุฆ่า น.ส.ภัทราพร แต่งเนตร อายุ 20 ปี ผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัด โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว จากสาเหตุหึงหวงนั้น

 

               ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ก.ย.61 ที่ สน.โชคชัย พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยรับว่าคืนเกิดเหตุอยู่กับคนตายจริง ครั้งแรกเขาเองคิดจะฆ่าตัวตาย เพราะตรอมใจ แต่เปลี่ยนใจ

 

 

คุมทำแผน-ค้านประกัน! ผช.พยาบาลฆ่าแฟนสาว

 

 

               ซึ่งคำให้การของผู้ต้องหายังคงมีพิรุธหลายจุด ขัดแย้งผลพิสูจน์ทางแพทย์ ที่ไม่พบสารอันตรายในกระเพาะ ทางตำรวจจึงยังไม่ปักใจเชื่อ ประกอบกับมีโทรศัพท์มือถือ หมวกกันน็อค ของผู้ต้องหาอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

               และตอนออกจากห้องมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพว่า มีท่าทีลนลาน คล้ายจะหลบหนี แล้วเปลี่ยนงาน คล้ายปกปิดหลบหนี อีกทั้งเขียนจดหมายขอขมา ว่าลงมือฆ่าคนตาย ทางพนักงานสอบสวนจึงขอหมายจับจากศาล

 

 

               ต่อมาเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ พร้อม พนักงานสอบสวน และฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย กว่า 10 นาย นำตัวนายวิโรจน์ ไปชี้จุดประกอบคำให้การ ที่ห้อง 714 ชั้น 7 แมนชั่นแห่งหนึ่ง เลขที่ 72 ซอยลาดพร้าว 83

 

 

คุมทำแผน-ค้านประกัน! ผช.พยาบาลฆ่าแฟนสาว

 

 

               โดยนายวิโรจน์ ชี้จุดว่ามาในห้องจริงเพื่อมาขอคืนดี แต่ น.ส.ภัทราพร ไม่ยอมคืนดีท่าเดียว จึงโมโหแล้วแสดงท่าดื่มยาฆ่าหญ้า แล้วบีบคอ น.ส.ภัทราพร ซึ่งอ้างว่าบีบแค่ 10 วินาที ไม่ถึงตาย แล้วก็บังคับให้ น.ส.ภัทราพร ดื่มยาฆ่าหญ้า จากนั้นก็รีบออกจากห้องไป โดยขับรถ จยย.กลับไปที่ จ.สุโขทัย

 

               ทั้งนี้การทำแผนใช้เวลา 30 นาที ไม่มีความวุ่นวายแต่อย่างใด และวันที่ 15 ก.ย.61 ช่วงเช้าจะนำตัวไปฝากขังศาลอาญารัชดา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ