ข่าว

"ประสิทธิ์" ให้ปากคำกองปราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประสิทธิ์" เจ้าพ่อตลาดหุ้น พร้อม "เอออาร์นี "เหยื่อบิทคอยด์ ให้ปากคำกองปราบ ด้าน"ปริญญา" ส่งทนายขอเลื่อนอีก 1 เดือน ตร.ลั่นไม่อนุญาตหากไม่มาโดนเพิ่มคดีฉ้อโกง

 

          เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เจ้าพ่อตลาดหุ้น และนายเออาร์นี โมตาวา ซาริมา ผู้เสียหายชาวฟินแลนด์ที่ถูกแก๊งนายปริญญา จารวิจิต หลอกโอนเงินสกุลบิทคอยด์ เดินเข้าพบ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผบก.ป. เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

 

          นายประสิทธิ์ กล่าวสั้นๆ ว่า วันนี้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานในคดีนี้ ซึ่งได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในภาพรวมกับพนักงานสอบแล้ว โดยขอยืนยันว่าขณะนี้อยู่ฝ่ายเดียวกันกับนายเออาร์นี และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับนายปริญญา ซึ่งทราบข่าวมาว่ากำลังจะกลับมาแล้วเร็วๆ นี้ ตนก็พร้อมที่จะเอาความจริงมาพูดกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน เพราะไม่ว่าอย่างไรความจริงก็คือความจริง

 

"ประสิทธิ์" ให้ปากคำกองปราบ

 

          ด้าน พ.ต.อ.ชาคริต เปิดเผยความคืบหน้าว่า นายปริญญา จารวิจิต ตัวการใหญ่และเป็นพี่ชายของนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม นักแสดง จะต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาภายในวันนี้ แต่นายปริญญาได้ส่งทนายขอเลื่อนไป 1 เดือน แต่พนักงานสอบสวนไม่อนุญาต และจำต้องมารับทราบข้อกล่าวภายในวันที่ 17 กันยายนนี้ เนื่องจากพนักงานสอบสวนต้องสรุปสำนวน ส่งอัยการพิจารณามีความเห็นทางคดี ในวันที่ 19 กันยายนนี้ หากไม่มาตามวันที่กำหนด ตำรวจจะพิจารณาออกหมายจับในข้อหาฉ้อโกงเพิ่มเติม

 

          สำหรับสำนวนคดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนคดีให้อัยการพิจารณา ในเบื้องต้นมี 4 คน ประกอบด้วย นายปริญญา , นายธนะสิทธิ์ , น.ส.สุพิชฌาย์ และนายจิรัชพิสิษฐ์ ซึ่งทั้งหมดเป็นพี่น้องตระกูลจารวิจิต ส่วนกรณีนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ นายหน้าค้าหุ้น และนายชาคริส อาห์มัด 2 ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงเช่นกัน ภายหลังได้เจรจาไกล่เกลี่ยกับนายเออาร์นี โมตาวา ซาริมา ผู้เสียหายชาวฟินแลนด์ และตกลงยอมความและถอนแจ้งความกันได้ไปก่อนหน้านี้.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ