ข่าว

รวบหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ฆ่าแฟนสาววิชาชีพเดียวกันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล รพ.สุโขทัย ฆ่าแฟนสาวผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัดดับปริศนา เจ้าตัวปฎิเสธ ตร.ไม่ปักใจเชื่อ สอบละเอียด ก่อนแจ้งข้อหาหนัก

 

          เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล4 พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย ว่าพ.ต.ท. กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.กอบศักดิ์ โพธิ์วารี สว.สส.สน.โชคชัย ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย จับกุมตัว นายวิโรจน์ หรือเขม สุขเมือง ผู้ช่วยพยาบาล รพ.แห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 246/2 หมุ่ 4 ตำบลปากแคง อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ผู้ต้องหาฆ่าภรรยาสาว โดยสามารถจับกุมได้ที่สถานบันเทิง ตำบลปากแคว อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย เมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา

 

รวบหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ฆ่าแฟนสาววิชาชีพเดียวกันดับ

 

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.40 น. พ.ต.ท.ไตรพงษ์ วงศ์อมรอัครพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 714 ชั้น 7 แมนชันแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 83 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงได้ตรวจสอบพบศพ นางสาวภัทราพร แต่งเนตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 4 ตำบลนครไทย อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนกลางห้อง ในสภาพขึ้นอืดจนจดจำใบหน้าไม่ได้ โดยสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้วประมาณ 2-3 วัน ซึ่งใกล้กันพบขวดน้ำดื่มชูกำลัง 1 ขวดวางไว้ข้างที่นอน ถัดไปพบโทรศัพท์ของผู้ตายเสียบชาร์จไว้อยู่ และพบโทรศัพท์ของผู้ต้องหาใต้ศพนอนทับอยู่ ห่างไปไม่ไกลพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ-ส้มวางไว้ที่พื้นใกล้ประตูห้องซึ่งเป็นของผู้ต้องหาเช่นกัน 

 

รวบหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ฆ่าแฟนสาววิชาชีพเดียวกันดับ

 

          โดยทางตำรวจมีแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัดของ รพ.แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยก่อนเกิดเหตุพ่อของผู้ตายได้โทรศัพท์ติดต่อผู้ตายแต่ไม่มีการรับสาย จึงได้โทรศัพท์ไปหาพี่เขยของผู้ตายที่พักอยู่ตึกเดียวกันให้มาตรวจสอบพบว่าผู้ตายเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก ก่อนแจ้งทางตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งทางตำรวจได้ทำการสอบถามญาติผู้ตายว่าผู้ตายมีมูลเหตุอย่างไรก่อนหน้านี้ ปรากฎทางญาติให้การว่า ผู้ตายมักจะมาเล่าให้ฟังว่าช่วงหลังมานี้มีปากเสียงกับนายวิโรจน์บ่อยครั้ง ก่อนจะมาเสียชีวิตดังกล่าว อีกทั้งจากคำให้การของแม่บ้านประจำอาคารทราบว่าก่อนหน้านี้มีเพียงผู้ต้องหาคนเดียวที่เดินทางมาหาผู้ตายบ้าง โดยวันเกิดเหตุพบเห็นผู้ต้องหารีบขับขี่รถ จยย.ออกไปอย่างรวดเร็วตำรวจจึงรวบรวมเป็นหลักฐาน

 

รวบหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ฆ่าแฟนสาววิชาชีพเดียวกันดับ

 

          จากนั้นทางตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางการหลบหนี ต่อมาหลังเกิดเหตุประมาณ 7 วัน ทางญาติผู้ตายได้ประสานมาว่านายวิโรจน์ได้ส่งจดหมายมาสารภาพว่าเป็นคนฆ่าผู้ตายและขออโหสิกรรม ทำให้ญาติผู้ตายเชื่อว่าเป็นการฆาตรกรรมประกอบกับมีมูลเหตุจูงใจจากการที่ผู้ตายขอเลิกคบกับผู้ตายด้วย และทางตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ กระทั่งทางพบเบาะแสว่าคนร้ายได้หลบหนีไปภูมิลำเนาเกิดจังหวัดสุโขทัย จึงนำกำลังไปสังเกตการณ์ จนพบว่าคนร้ายรายนี้ได้เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิง ตำบลปากแคว อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย และสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ควบคุมตัวสอบสวนที่สน.โชคชัย

 

รวบหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ฆ่าแฟนสาววิชาชีพเดียวกันดับ

 

          จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าได้คบหาผู้ตายมาเป็นเวลา 9 เดือน โดยฝ่ายผู้ตายจะขอเลิกราตีตัวออกห่าง ซึ่งทำให้ตนเสียใจ จึงเดินทางมาหาที่ห้องพักวันเกิดเหตุ พร้อมนำขวดน้ำดื่มชูกำลังที่ภายในบรรจุยาฆ่าหญ้ามาด้วย และขู่ว่าถ้าจะเลิกกัน “ตนขอตายดีกว่า” ก่อนดื่มยาเข้าไป ส่วนฝ่ายผู้ตายบังคับให้เจ้าตัวบีบคอเพื่อตายตามกัน ปรากฎว่าไม่มีผู้ใดเสียชีวิต ตนจึงขับขี่รถ จยย.กลับบ้าน ซึ่งระหว่างทางตนท้องเสียตลอดทาง กระทั่งมาทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊ก และหลังเกิดเหตุไม่ได้ไปทำงานตามปกติ ก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

 

รวบหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ฆ่าแฟนสาววิชาชีพเดียวกันดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ