ข่าว

เร่งล่าอีก 1 มือปืนสังหารประธานบริษัท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมเกียรติ" สั่งเร่งล่ามือปืนที่เหลืออีก 1 สังหารประธานบริษัทธุรกิจโซลาร์เซลล์ ลั่น เชื่อมโยงถึงใครดำเนินคดีหมด

 

               ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังเข้าจับกุม พ.อ.สมศักดิ์ มุ่ยแฟง อายุ 62 ปี หรือ เสธ. มุ่ย นายทหารนอกราชการ พร้อมพวก ผู้ต้องหาที่พัวพันกับคดีสังหาร ดร.อัครนันท์ มงคลชลสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ประธานบริษัทธุรกิจโซลาร์เซลล์ ที่ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 60 ว่า

 

 

 

               ขณะนี้ตำรวจกองปราบปรามได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับแล้ว จำนวน 4 ราย หนึ่งในนั้นคือ เสธ. มุ่ย และยังเหลือมือปืนอีก 1 ราย ที่กำลังตามจับกุม ซึ่งทั้งหมดมีความผิดข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และผู้ใช้จ้างวานฆ่าผู้อื่น แต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

               พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวอีกว่า ส่วนพฤติการณ์ของการก่อเหตุ ทุกคนแบ่งหน้าที่กันทำ ทั้งติดต่อ ชี้เป้า ร่วมกันลงมือ ซึ่งจะต้องรวมรวบพยานหลักฐานทั้งหมด ส่งฟ้องศาล ทั้งนี้ ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ส่วน พ.อ.สมศักดิ์ มุ่ยแฟง หรือ เสธ. มุ่ย นายทหารนอกราชการ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ครั้งนี้ ก็เป็นหนึ่งในขบวนการ สำหรับมูลเหตุของการสังหาร เบื้องต้น มาจากการขัดแย้งทางผลประโยชน์ในบริษัท เนื่องจากผู้ตายจะแยกตัวออกมาจากบริษัท

               “หากสืบสวนพบว่า มีผู้กระทำความผิดมากกว่า 5 คน หรือเชื่อมโยงไปถึงใครเพิ่มเติมอีก ก็จะดำเนินการทั้งหมด และจากการก่อเหตุในครั้งนี้ ที่ปรากฎว่ามีการไปจ้างซุ้มมือปืนในจังหวัดเพชรบุรีนั้น หลังจากนี้ก็เป็นการดำเนินการแบบขุดรากถอนโคนผู้กระทำความผิด ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาล ในการกวาดล้าง” รอง ผบ.ตร. กล่าว

 

 

 

เร่งล่าอีก 1 มือปืนสังหารประธานบริษัท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ