ข่าว

ฝากขังพ่อเลี้ยง-แม่ฆ่าลูกวัย 6 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. คุมตัวพ่อเลี้ยง - แม่ ฆ่าลูกวัย 6 เดือน ฝากขัง ค้านประกัน เกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

               ที่ ศาลอาญา รัชดา เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 กันยายน 2561  พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง คุมตัวพ่อเลี้ยงโหด และแม่แท้ๆ นายวิทวัส จิตธโนปจัย และ น.ส.กาญจนา เทศสว่าง ที่ก่อเหตุฆ่าลูกชายวัย 6 เดือน ด้วยการใช้หมอนกดและนอนทับ ก่อนนำศพใส่ตะกร้ามาทิ้ง ภายใน ซ.ประชาอุทิศ 19 ย่านห้วยขวาง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

               ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. ถึงวันที่ 24 ก.ย. ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ให้การช่วยเหลือให้ไม่ต้องรับโทษ , ร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติด จากการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาพบเป็นสีม่วง และพบยาบ้าภายในที่พัก

               เบื้องต้น พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

               สำหรับคดีนี้ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ไล่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่พบศพเด็ก ย้อนกลับไปตามเส้นทางจนพบว่าผู้ก่อเหตุนั่งรถแท็กซี่มาจากหอพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี และประสานตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้าจับกุมได้ในที่สุด จากการสอบสวนแม่ของเด็กรับสารภาพว่า สามีใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกชายนั้นมีนิสัยชอบทุบตีทำร้าย ในวันเกิดเหตุตนเองออกไปทำงานและได้ปล่อยให้ลูกอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียง 2 คน กระทั่งฝ่ายชายโทรศัพท์มาบอกว่าลูกของตนเองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับมาที่ห้อง โดยฝ่ายชายบอกว่าลูกร้องเสียงดัง จึงช่วยกันนำศพไปทิ้งไว้ย่านห้วยขวาง กระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

 

 

 

ฝากขังพ่อเลี้ยง-แม่ฆ่าลูกวัย 6 เดือน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ