ข่าว

ไทม์ไลน์ขับรถจมน้ำในอุโมงค์ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทม์ไลน์ นักธุรกิจ วัย 41 ปี ขับรถจมน้ำในอุโมงค์เสียชีวิต

               ลำดับเหตุการณ์นักธุรกิจ วัย 41 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ สีดำ ทะเบียน 7 กต 2080 กรุงเทพมหานคร บริเวณอุโมงค์ลอดทางรถไฟทางเข้าหมู่บ้านโกลเด้น นครา ซอยอ่อนนุช 65 แยก 14 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ

 

 

 

               โดยเมื่อวันที่ 5 ก.ย. มีรถยนต์ลงไปในอุโมงค์ที่มีน้ำอยู่ แต่ช่วงเวลานั้นระดับน้ำยังไม่สูงมากนัก โดยเวลา 18.30 น. รถยนต์ BMW ได้ขับรถผ่านป้อม รปภ. ในหมู่บ้าน ขณะนั้นภายในอุโมงค์มีน้ำขังอยู่ประมาณ 30 ซม. รถยนต์ยังสามารถผ่านอุโมงค์เพื่อออกทางถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ได้ (ลูกบ้านออกไปรับลูก 20 นาที) จากนั้นเวลา 18.50 น. รถยนต์ BMW ได้กลับเข้ามา โดยก่อนที่จะผ่านไปยังอุโมงค์เพื่อกลับเข้าหมู่บ้าน ทาง รปภ. ได้แจ้งเตือนลูกบ้านว่าระดับน้ำในอุโมงค์สูงขึ้น แต่ทางลูกบ้านได้ขอลองผ่านเข้าไป เนื่องจากในตอนแรกสามารถผ่านน้ำที่ขังอยู่ในอุโมงค์ออกมาได้ ซึ่งระดับน้ำในช่วงเวลาที่ผ่านไป 20 นาที อยู่ระดับประมาณ 50 ซม.

               แต่เมื่อรถยนต์คันดังกล่าวขับลงมาเพื่อผ่านอุโมงค์เข้าหมู่บ้าน รถเกิดเสีย ลูกบ้านจึงลงจากรถเพื่อขอความช่วยเหลือ (ลูกบ้านจูงลูกลงจากรถพาเดินขึ้นไปทางป้อมยามในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นคนที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันมาดันรถยนต์ที่จอดเสียขึ้นไปจอดฝั่งหมู่บ้าน พร้อมประสานประกันเข้ามาดู)

               ต่อมาวันที่ 6 ก.ย. เวลา 00.36 น. รถยนต์คันที่เสียได้ผ่านป้อม รปภ. เข้าไปฝั่งหมู่บ้าน จากนั้นเวลา 00.39 น. น.ส.ภาณุมาศ ได้ขับรถยนต์เพื่อจะออกจากหมู่บ้าน ซึ่งขณะนั้นระดับน้ำในอุโมงค์สูงประมาณ 2 เมตร โดยในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ไฟที่ส่องแสงสว่างให้กับอุโมงค์ได้ดับลง ทำให้บริเวณอุโมงค์มืดสนิท เป็นเหตุให้ น.ส.ภาณุมาศ ที่ขับรถผ่านมาขับรถยนต์ลงไปในอุโมงค์ที่มีระดับน้ำสูง 2 เมตร ในช่วงเวลาประมาณ 00.40 น. จากนั้นเวลา 00.43 น. น.ส.ภาณุมาศ ได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อน โดยขณะนั้นน้ำได้เข้าในตัวรถครึ่งคันแล้ว เวลา 00.46 น. เพื่อนของ น.ส.ภาณุมาศ ไม่สามารถติดต่อ น.ส.ภาณุมาศ ได้อีก

 

 

 

ไทม์ไลน์ขับรถจมน้ำในอุโมงค์ดับ

 

 

 

ไทม์ไลน์ขับรถจมน้ำในอุโมงค์ดับ

 

 

 

ไทม์ไลน์ขับรถจมน้ำในอุโมงค์ดับ

 

 

 

ไทม์ไลน์ขับรถจมน้ำในอุโมงค์ดับ

 

 

 

ไทม์ไลน์ขับรถจมน้ำในอุโมงค์ดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ