ข่าว

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่อาลัยแน่นวัด เพื่อนสนิทเผย "เก๋" บอกไม่อยากตายแล้ว หลังโดนหามส่ง รพ. "โก้ ธีรศักดิ์" ปัดตอบปม "เก๋" ไม่อยากใช้นามสกุล "เลเดอเรอร์" แล้ว

               9 ก.ย. 61  เมื่อเวลา 15.10 น. ที่ ลาพรีม คลินิก ตั้งอยู่ปากซอยร่วมน้ำใจ แยก 4 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม.  ครอบครัว น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบสายเซ็กซี่ นิตยสารเพลย์บอย ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนนำศพของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ศาลา 10 วัดนวลจันทร์ ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เพื่อจัดงานบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

               ต่อมาเวลา 15.50 น. ที่ ศาลา 10 (เอี่ยมจินดา) วัดนวลจันทร์ ถนนนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.  รถตู้เคลื่อนย้ายร่างของ น.ส.กันยกร มาถึงศาลา 10 โดยมีกลุ่มเพื่อนและกลุ่มญาติของ น.ส.กันยกร มารอรับศพ และประกอบพิธีรดน้ำศพ ทั้งนี้ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในศาลาแต่อย่างใด โดยมีกำลังของเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สน.โคกคราม ประมาณ 10 นาย มาคอยรักษาความปลอดภัยภายนอกศาลา อย่างไรก็ดี ทางด้านผู้จัดงานศพยังมีการนำโครงอลูมิเนียม ปิดกั้นด้วยแผ่นพลาสติกสีขาวเพื่อปิดการมองเห็นบรรยากาศภายในศาลา และรักษาความเป็นส่วนตัว

               "แอล" กมลวรรณ ศรีวิไล ดาราและนักแสดงชื่อดัง ฐานะเพื่อนสมัยเรียน เก๋ เลเดอเรอร์ เผยว่า ตนและเก๋นั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนและสนิทกันมาก ซึ่งเก๋ก็เป็นวัยรุ่นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ด้วยความสามารถก็ทำให้เก๋เปิดคลินิกจนร้านโด่งดังจนถึงขณะนี้ สำหรับสาเหตุที่เก๋คิดสั้นแบบนี้นั้น ตนคิดว่าเหมือนประมาณ 3 - 4 ปี หลังมานี้ เก๋มีอาการป่วยคล้ายกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า กลุ่มเพื่อนๆ จะรู้ดี และไม่เคยไปรักษาอาการ มีเพียงแต่ไปพบจิตแพทย์เท่านั้น ตนก็อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ว่า ควรใส่ใจคนใกล้ตัวให้มากกว่านี้ เพราะเมื่อมีอาการก็เป็นอารมณ์วูบเดียวที่จะตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้น ปัญหาอื่นๆ นั้น ตนคิดว่าคงไม่ถึงขั้นที่เพื่อนจะตัดสินใจคิดสั้นแบบนี้ เพราะขณะที่เก๋อยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลืออยู่นั้น เก๋ได้พูดกับเจ้าหน้าที่ว่า “ไม่อยากตายแล้ว รู้สึกแสบท้อง” เรื่องปัญหาอื่นๆ นั้น ตนคิดว่าไม่เป็นเหตุถึงขั้นนี้ ส่วนที่กระแสเรื่องแฟนนั้น ตนอยากจะถามว่าแฟนคนไหน เพราะเพื่อนคนนี้ไม่เคยพูดเรื่องแฟน และเพื่อนๆ ไม่เคยทราบ เมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ ยังพูดคุยกันล่าสุด เก๋ยังบอกกับตนว่า เราจะครองโสดไปด้วยกันตลอดชีวิต เนื่องจากกลุ่มเพื่อนส่วนใหญ่จะครองโสดกันหมด ด้านธุรกิจตนก็คิดว่าไม่ใช่ เนื่องจากธุรกิจคลินิกเพิ่งเปิดได้ 1 เดือน ก็ไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาใดๆ ในการทำธุรกิจ

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

               "แอล" กมลวรรณ เผยต่อว่า เก๋เป็นคนเก่งคนหนึ่ง เป็นเพื่อนที่ทำงานเก่งมาก ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 วันก่อน เก๋ไม่ได้พูดปัญหาอื่นๆ ใด เพียงแต่โทรมาตามตนให้พาเพื่อนไปทำผิวที่คลินิก คะยั้นคะยอว่าต้องมาให้ได้ และก็ไปเจอกันที่คลินิกเพื่อทำผิว เก๋ก็ไม่มีท่าทีแปลกไป เฮฮาเป็นปกติ ก่อนหน้านี้ ลางบอกเหตุของเก๋นั้น ตนได้ไปเลื่อนดูข้อความในกลุ่มไลน์ ก็พบว่ามีข้อความแปลก พูดเล่นตัดพ้อน้อยใจกับเพื่อน ประมาณว่า “ยุ่งมากเลยนะ สงสัยจะยุ่งจนวันกูตาย” ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดแปลกใจ กระทั่งทราบเรื่องก็ย้อนกลับมาดู ก็คิดถึงเรื่องนี้ และคิดว่าเก๋คงเหนื่อยมากๆ เวลาที่ทำแต่งานไม่มีเวลาเจอเพื่อน ไม่มีเวลามาสังสรรค์กับเพื่อน ไม่ได้ระบายความในใจกับเพื่อน ต้องแบกรับเอาไว้คนเดียว ไม่ได้ระบายกับใคร จึงรู้สึกอยากตายบวกกับอาการซึมเศร้า ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่า เก๋ได้มีปัญหาส่วนตัวกับที่ว่าเป็นน้องชายนั้น ตนขอไม่พูดถึงดีกว่า แต่น่าจะมีปัญหากัน ตนไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 เลยดีกว่า เท่าที่รู้คือไม่ใช่น้องชายจริงๆ ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนแล้ว แต่เก๋ก็บอกแค่ว่า “เก๋ไม่ได้คุยกับ...แล้ว” และกำลังจะมีการนัดคุยกันในวันพรุ่งนี้ แต่ก็มาเกิดเรื่องนี้เสียก่อน

               “ถ้าเพื่อนฟังอยู่ แอลก็อยากจะบอกว่าเก๋เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ถึงแม้ว่าเราจะคุยด้วยกันน้อย แต่เราไม่ต้องคุยกันเยอะ มองหน้าก็รู้ใจ และประทับใจเรื่องที่เก๋เป็นห่วงญาติพี่น้องคนใกล้ตัวของเพื่อนทุกคน จะถามถึงพ่อแม่พี่น้องของเพื่อนๆ ตลอดว่าเป็นอย่างไร ดีใจที่รู้จักเก๋และเก๋ไม่น่ารีบจากกันไปแบบนี้” แอล กมลวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

               ขณะที่ นายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือ โก้ ดาราพิธีกร กล่าวว่า วันนี้เดินทางมางานศพ ซึ่งรู้สึกสะเทือนใจมาก ด้วยความที่รู้จักกันมาร่วม 3 - 4 ปี ช่วงหลังๆ จะได้เจอกันบ่อย โดยล่าสุดยังเพิ่งได้คุยสัมภาษณ์ออกรายการกัน ซึ่งพอได้กลับไปย้อนดูเทปหลังทราบข่าวการเสียชีวิต ก็ตั้งข้อสังเกตว่ามีช่วงหนึ่งที่เก๋บอกว่า “ขอพูดที่นี่ที่แรก ที่เดียว ที่สุดท้าย และจะไม่พูดอีกต่อไป” ที่มากกว่านี้ก็มีแต่อยากให้ไปฟังจากปากของเก๋เองมากกว่าในรายการที่สัมภาษณ์เขาก่อนตาย คือรายการ “ปากปลาร้า หน้าเป๊ะ”

               นายธีรศักดิ์ กล่าวต่อว่า เกี่ยวกับเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าน่าจะมีปัญหาการเงิน ความจริงตอนที่ถ่ายรายการดังกล่าว มีการทำสคริปต์ พอมีประเด็นคำถามเรื่องการเงิน จึงแนะนำไปว่าให้เคลียร์ให้เสร็จสิ้นดีก่อนค่อยให้มาสัมภาษณ์กันใหม่ เลยมีประเด็นว่าก่อนเสียชีวิตไปทำอะไรมา ซึ่งความจริงก็คือไปสัมภาษณ์ในรายการของตนก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน

               นายธีรศักดิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนการมีปัญหาที่บอกว่าเก๋ไม่อยากใช้นามสกุล เลเดอเรอร์ แล้วนั้น ตนไม่ขอพูดถึง เพราะคนที่น่าจะตอบคำถามได้ดีที่สุดคือตัวเก๋เอง ซึ่งในรายการก็มีคำตอบ เพราะมันมีการพูดถึงรอยสักคำว่า เลเดอเรอร์ ที่เก๋สักไว้และอยากลบออก เหตุผลว่าทำไมนั้น ตนอยากให้ไปฟังจากปากเก๋เองมากกว่า

               “ส่วนสาเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั้นมาจากอะไร ตนไม่ทราบ แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ว่า ไม่ว่าคนข้างกาย ไม่ว่าใครก็ตาม อยากให้ใส่ใจกับคนคนนั้น เพราะถ้ามันสายเกินไป จะร้องไห้แค่ไหนก็ไม่มีใครกลับมามีชีวิตได้อีก”

               นายธีรศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า เรื่องปัญหาชีวิตเราก็มีการพูดคุยกันบ้าง เพราะเป็นเพื่อนกัน แต่ตนเชื่อว่าเก๋เป็นคนแข็งแกร่งและไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้ม ตนไม่รู้ว่าเก๋ทุกข์ขนาดไหน เพราะเก๋เป็นคนน่ารัก ทั้งขยันทำงาน เราเห็นเขาลงทุนลงแรงสร้างธุรกิจของตัวเองด้วยเงินกว่า 10 ล้าน และเก๋ก็เอาใจใส่กับมันมากจริงๆ
 

 

 

แห่อาลัย "น้องเก๋" แน่นวัด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ