ข่าว

"เก๋" เครียด !! ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง "เก๋ เลเดอเรอร์" ดีกรี Miss Thailand World 2012 เกิดอาการเครียดหนัก กินยาฆ่าหญ้าก่อนกระโดดตึกดับสยอง

 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 8 ก.ย. 2561 ร.ต.สุวิทย์ ขันแก้ว อายุ 58 ปี ได้เข้าแจ้งกับทาง ร.ต.อ.เอกฤทธิ์ รูปสะอาด รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ว่า น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง ดีกรีรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012 ตำแหน่งนางงามผิวสวย Miss Thailand World 2012 ผู้ชนะการประกวด Miss Super Car 2013 และมีผลงานการถ่ายแบบและมิวสิควีดีโอแนววาบหวิวปลุกใจเสือป่า ได้เสียชีวิตที่ รพ.ลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ แขวงวังทองหลาง กทม. เนื่องจากพลัดตกจากที่สูง โดยมีการนำตัวมารักษาอาการที่ รพ.ดังกล่าวแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา (อ่านข่าว : ญาติรับศพ "เก๋" บำเพ็ญกุศลวัดนวลจันทร์ !!)

 

 

 

             ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.ลาดพร้าว พบว่านางแบบสาวมีสภาพแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ โดยจากแนวทางการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายตกจากอาคาร เลขที่ 756 ซอยร่วมน้ำใจ แยก 4 ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.32 น. ของวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลินิกของผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บ่นกับเพื่อนสนิทว่ากำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก

 

 

"เก๋" เครียด !! ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวตาย

 

 

             จากนั้นทางตำรวจได้เข้าตรวจสอบในห้องนอนที่อยู่บนชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว พบขวดยาฆ่าหญ้าที่ผู้ตายดื่มตกอยู่ในห้องน้ำ เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเครียดจึงตัดสินใจดื่มยาฆ่าหญ้า ก่อนกระโดดจากอาคารดังกล่าวเพื่อฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาที่รุมเร้า อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนผู้ใกล้ชิด ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง อีกทั้งบรรยากาศที่ สน.โชคชัย ได้มีบรรดาเพื่อนนางแบบเดินทางมาเพื่อขอบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

             นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้ตายได้เดินทางกลับไปยังบ้านที่ จ.พะเยา เพื่อกลับไปหาพ่อแม่ หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนชายคนสนิท พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “Your my world” ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย ทั้งนี้บนโลกโซเชี่ยวได้โพสต์ไว้อาลัยกับการจากไปของผู้ตายกันด้วย

 

 

"เก๋" เครียด !! ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวตาย

 

 

             สำหรับ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ ผู้ตาย มีฉายาจากบรรดาแฟนคลับว่า “เป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ของวงการ” นอกจากนี้ เก๋ เลเดอเรอร์ ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามครบวงจร ภายใต้ชื่อบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และมักมีข่าวคราวการใช้ชีวิตสุดหรูหราบ่อยครั้ง ทั้งนี้ ชื่อของ เก๋ เลเดอเรอร์ ปรากฏบนหน้าสื่อเป็นข่าวโด่งดัง จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. กล่าวโทษ และบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ เก๋ กันยกร ในฐานะกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก. ปอศ.) กรณีเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยได้ชักชวนประชาชนให้ร่วมหุ้นผ่านโซเชียลมีเดีย มีวงเงินขั้นต่ำสำหรับการเข้าร่วมหุ้นที่ 100,000 บาท และอ้างว่าจะให้ผลตอบแทนร้อยละ 5 ในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งการกระทำของ บริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าข่ายเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 33 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

 

 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการชันสูจน์พลิกศพแล้ว ทางญาติๆ จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนวลจันทร์ ศาลา 10  ถนนนวลจันทร์ เขตบึงกุม กทม. ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ