ข่าว

รวบพ่อเลี้ยงบีบคอ "น้องเมย์" ปฏิเสธข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกแม่สอบ เจ้าตัวไม่เชื่อเป็นฝีมือคนในบ้าน ชี้ บ้านพักล่อแหลมถูกบุกรุก ตร. ล็อกพ่อเลี้ยงเค้นเปิดปากสารภาพทำร้ายบีบคอ "น้องเมย์"

               เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2561  ร.ต.ท.จตุรภัทร ศิริโอภา รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู เปิดเผยว่า ได้เชิญตัว นางมะปรางค์ อายุ 40 ปี มารดาของ “น้องเมย์” อายุ 19 ปี มาสอบสวนที่โรงพัก

 

 

 

               โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่น้องเมย์ต้องมาจบชีวิตลงแบบนี้ ทั้งที่ลูกสาวก็เป็นคนดี ขยันเรียนและทำมาหากิน ที่ผ่านมา ตนไม่ได้พักอาศัยอยู่กับลูก เพราะแยกทางกับสามีเก่า ซึ่งเป็นพ่อของน้องเมย์ และไปทำงานอยู่ที่ย่านบางกะปิ พอทราบข่าวก็รีบมาดูศพลูกสาวทันที หลังจากนี้คิดว่าจะนำศพน้องเมย์ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกลางตลาดพลู เป็นเวลา 3 วัน ก่อนทำการฌาปนกิจ

               “ส่วนแนวทางการติดตามตัวคนร้ายนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งส่วนตัวแล้วตนไม่เชื่อว่าจะเป็นฝีมือคนในบ้านแน่นอน อย่างไรก็ตาม บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักซึ่งค่อนข้างล่อแหลมต่อการถูกบุกรุกอยู่แล้ว เนื่องจากด้านหลังบ้านหลังคาเกยกัน และหากมิจฉาชีพต้องการจะปีนป่ายเข้าไปก่อเหตุร้ายก็สามารถทำได้ไม่ยาก โดยปีนจากชั้น 1 ซึ่งลูกสาวตนคงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงไม่เคยปิดประตูระเบียงด้านหลังห้องยามหลับพักผ่อน จึงขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ของผู้หญิงและขอให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาชดใช้กรรมให้ได้โดยเร็ว” นางมะปรางค์ กล่าว

 

 

 

รวบพ่อเลี้ยงบีบคอ "น้องเมย์" ปฏิเสธข่มขืน

 

 

 

               ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 ควบคุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม น้องเมย์ ได้ย่านสยามสแควร์ จากนั้นได้คุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ตลาดพลู โดยนายเอนั้นเป็นพ่อเลี้ยง น้องเมย์ ซึ่งชุดคลี่คลายคดีตรวจสอบพบภาพกล้องวงจรปิดในละเเวกจุดเกิดเหตุบันทึกภาพนายเอไปวนเวียนอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุช่วงเวลา 01.00 - 03.00 น.

               โดยจากการเค้นสอบปากคำ นายเอยอมรับสารภาพว่าได้ทำร้ายน้องเมย์และบีบคอจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ