ข่าว

ร้านสะดวกซักพร้อมจ่ายแก๊สระเบิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านค้าได้รับผลกระทบแก๊สรั่ว เข้าสำรวจร้านดูความเสียหาย เผยหากเกิดเหตุกลางวันครอบครัวอาจได้รับบาดเจ็บ ด้าน ร้านสะดวกซัก พร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

 

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 กันยายน นายโสฬส เย็นศิริ 40 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ 47 ซึ่งได้มาสำรวจร้านของตนเองพร้อมทั้งชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยความเสียหายจากแก๊สระเบิดร้านซักอบ โดยกล่าวว่า ตอนนี้ตนเองได้รับผลกระทบเนื่องจากร้านไม่สามารถเปิดขายได้ ต้องสูญเสียรายได้วันละกว่า 8,000 บาท เนื่องจากหมัอก๋วยเตี๋ยวถูกสะเก็ดปูนกระเด็นมาใส่ จนยุบ รั่ว ตัวรถก็ทะลุ ตู้ก๋วยเตี๋ยวแตก จาน ชามและถังแช่ของต่างๆ ถูกสะเก็ดปูนกระเด็นใส่จนทะลุเสียหาย หากเป็นช่วงกลางวัน ภรรยาและลูกของตนคงจะได้รับบาดเจ็บไปด้วย

 

ร้านสะดวกซักพร้อมจ่ายแก๊สระเบิด

 

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ของทางร้านสะดวกซักอ๊อตเทริ วอซ แอนดราย ซึ่งเดินทางมาสำรวจความเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยแจ้งให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจดรายการที่เสียหายไม่ว่าจะเป็นประตู หน้าต่าง หลอดไฟและทรัพย์สินอื่นๆ ที่ได้รับความเสียหายจากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สุทธิสาร บริษัทยินดีรับผิดชอบทั้งหมด

 

ร้านสะดวกซักพร้อมจ่ายแก๊สระเบิด

 

          ด้านเจ้าของอาคาร (ขอสงวนนาม) กล่าวว่า สำหรับร้านดังกล่าวทางครอบครัวได้แบ่งให้เช่า ซึ่งได้ทำสัญญาไว้ 6 ปี โดยทางเจ้าของแบรนด์จ่ายล่วงหน้าเป็นเงิน 300,000 บาท และ ค่าเช่ารายเดือนๆละ 20,000 บาท จนครบตามสัญญา ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวอาคารนั้นยังไม่สามารถตรวจสอบได้ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่นำวัสดุมาค้ำยันตามเสาและคานของตัวอาคารก่อน จึงจะสามารถเข้าไปสำรวจความเสียที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งก็คงจะต้องมีการเจรจาตกลงในเรื่องของความเสียหายต่อไป.

 

ร้านสะดวกซักพร้อมจ่ายแก๊สระเบิด

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ