ข่าว

"ลูกสาวน้านงค์ เชิญยิ้ม" ข้องใจ "คนบ้า" ทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกสาวทำร้ายโดยไม่มีสาเหตุ "ลูกสาวน้านงค์ เชิญยิ้ม" แคลงใจบ้าจริงหรือไม่ เพราะเพิ่งไปทำบัตรประชาชนมา-เล่นเฟซบุ๊ก ชี้ หากวิกลจริตจริงให้ญาติออกมายืนยัน

 

               จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Piyada B. Piyachot โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตัวเองโดนทำร้ายร่างกายบริเวณริมถนนโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ โดยเหตุเกิดที่สี่แยกราชเทวี ปรากฏว่า มีผู้หญิงเดินเข้ามาใช้กำปั้นทุบเข้าที่หน้า พร้อมกับระบุว่า “มึงเป็นศัตรูกูไง” ตรวจสอบภายหลังทราบชื่อหญิงที่ถูกทำร้ายคือ น.ส.ปิยะฎา ปิยะโชติ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของ น้านงค์ เชิญยิ้ม หรือ นงค์ ปิยะโชติ นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 น.ส.ปิยะฎา ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในกรณีที่เกิดขึ้น ว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงพักกลางวัน ขณะนั้นกำลังจะไปกินข้าว ระหว่างนั้นได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากำลังจะกดโทรหาเพื่อน จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาใช้กำปั้นชกมาที่ใบหน้า ทำให้ตนตกใจว่าเขาเป็นใครจึงมาชกเรา ปกติเส้นทางนี้จะใช้สัญจรเป็นประจำ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ส่วนตัวแล้วก็ไม่รู้จักผู้หญิงรายดังกล่าวด้วย เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก เบื้องต้น ทางตำรวจแจ้งว่าหญิงรายดังกล่าวที่เข้ามาชกตนนั้นเป็นคนสติไม่ดี และติดต่อญาติเพื่อให้มารับกลับก็ไม่มี

               “อยากจะฝากถึงญาติ ถ้าเขาเป็นคนสติไม่ดี ก็อยากให้นำตัวไปรักษา ทั้งนี้ อยากให้ตำรวจยืนยันอย่างเป็นทางการ มีเอกสารยืนยันหน่อยว่า หญิงคนนี้เป็นบ้าจริงหรือไม่ เพราะทราบภายหลังว่า ผู้หญิงคนนี้เพิ่งไปทำบัตรประชาชนมา และมีการเล่นเฟซบุ๊กด้วย จึงแคลงใจว่าเขาเป็นบ้าจริงหรือเปล่า และอยากจะฝากไปถึงประชาชนที่เดินทางในละแวกนี้ หรือที่อื่นๆ ด้วยว่า ไม่ควรเล่นโทรศัพท์ไปด้วยขณะเดินไปไหนมาไหน เพราะเราจะไม่รู้ว่าคนข้างๆ จะเข้ามาทำอะไรเราบ้าง”

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ