ข่าว

คุมตัว "โก้" พร้อมน้องชายฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัว"โก้"พร้อมน้องชายฝากขังศาลอาญาฯ ตร.ค้านประกัน ตร.แจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่น-ลักทรัพย์

 

          ที่สน.โชคชัย เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 กันยายน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอัศยาหรือโก้ ชัยภา อายุ 33 ปี และนายอนุวัฒน์ ชัยภา อายุ 32 ปี น้องชาย ส่งศาลอาญาเพื่อดำเนินคดี โดยนายอัศยา แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวส่วมเสื้อหนังสีน้ำตาลคลุมทับ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ เดินขึ้นรถขังผู้ต้องหาด้วยสีหน้าเรียบเฉย ส่วนนายอนุวัฒน์ แต่งกายส่วมเสื้อยืดคอกลมสีขาว-น้ำเงินแขนยาว กางเกงวอรม์ขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบ โดยพยายามก้มหน้าหลบผู้สื่อข่าวที่กำลังถ่ายภาพ

 

          พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผกก.(สอบสวน)สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี ซึ่งจากการสอบสวนนายอัศยา ทราบว่าผู้ต้องหาและผู้ตายคบหากันมานานกว่า 1 ปี และมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ในเรื่องภรรยาเก่า และลูกของผู้ต้องหา โดยฝ่ายผู้หญิงมักจะชอบลงมือทำร้ายร่างกายนายอัศยาทุกครั้งที่มีปากเสียง ส่วนวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันจนถึงขั้นฝ่ายหญิงหยิบไม้เบสบอลที่วางไว้ที่โซฟาจะมาทำร้าย ผู้ต้องจึงแย่งไม้เบสบอลมาก่อนจะกระหน่ำตีไปที่ศรีษะของฝ่ายหญิงจนแน่นิ่งไปโดยจำไม่ได้ว่าตีไปกี่ครั้ง

 

คุมตัว "โก้" พร้อมน้องชายฝากขัง

 

          พ.ต.ท.พสิษฐ์ เปิดเผยต่อว่าหลังจากตีฝ่ายหญิงจนแน่นิ่ง ก็ได้โยนไม้เบสบอลลงบนที่นอนก่อนจะเดินออกจากห้องและตรงไปหาน้องชายก่อนจะหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยโกหกน้องชายว่าจะพาไปเที่ยว ส่วนเรื่องเงินของฝ่ายหญิงที่หายไปนั้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆทั้งสิ้น และเงินที่ใช้หลบหนี ก็เป็นเงินส่วนตัวของตนซึ่งก็ยังมีเงินเก็บเหลืออยู่

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายอัศยา ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และ“ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” นำตัวส่งดำเนินคดีศาลอาญา ส่วนนายอนุวัฒน์ แจ้งข้อหา“ช่วยเหลือผู้กระทำผิดหลบหนี” นำตัวส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

คุมตัว "โก้" พร้อมน้องชายฝากขัง

 

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ได้นำตัวนายอัศยา ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกเป็นจุดที่จอดรถใต้ที่พักเลขที่59 กรีนพ้อยท์ เรสซิเด้นท์ ภายในซอยประดิษฐ์มนูธรรม19 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จุดที่2 เป็นทางเดินของที่พักดังกล่าวก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเข้าไปภายในห้องพักเลขที่ 2702 ชั้น7 และ จุดที่ 3 คือภายในห้องที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันก่อนที่ผู้ต้องหาจะอ้างว่าฝ่ายหญิงจะใช้ไม้เบสบอลที่วางไว้ที่โซฟา มาตีตนเองจึงเกิดการยื้อแย่งกัน หลังจากแย่งมาได้ตนก็ใช้ไม้เบสบอลตีเข้าที่ศรีษะของฝ่ายหญิง จนแน่นิ่งไปโดยจำไม่ได้ว่าตีไปกี่ครั้ง จากนั้นได้โดยนไม้เบสบอลทิ้งไม้บนที่นอน ก่อนจะหลบหนีไป.

 

คุมตัว "โก้" พร้อมน้องชายฝากขัง

 

คุมตัว "โก้" พร้อมน้องชายฝากขัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ