ข่าว

รวบแล้ว! เมียเจ้าของไร่มันเมืองกาญจน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบตามจับเมียเจ้าของไร่เมืองกาญจน์ พบร่วมวางแผนกับชู้รักฆ่าตัดคอผัว

 

               กองปราบรวบเมียเจ้าของไร่เมืองกาญจนบุรี ถูก 5 คนงานร่วมกันฆ่าตัดคอ เผานั่งยาง ก่อนนำศพฝังดินกลางไร่มัน ที่แท้รู้เห็นชู้รักวางแผนฆ่า เจ้าตัวปัดแค่อยากให้พิการ

 

               เมื่อวันที่ 31 ส.ค.2561 พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ รอง ผกก.5 บก.ป พ.ต.ต.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ กก.5 บก.ป. เข้าจับกุม นางสุภัชญา หรือเอียด ศิริสุข 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหาญจนบุรี ที่ 440/2561 ลงวันที่ 31 ส.ค.2561 ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย” และเป็นภรรยาของนายนวพงศ์ สัจธรรมภิวัตน์ อายุ 56 ปี เจ้าของไร่ใน จ.กาญจนบุรี ที่ถูกนายภูผาทอง หรือใหญ่ ผาทองภูมิ อายุ 36 ปี และพวกรวม 5 คน ฆ่าตัดคอก่อนนำไปเผาและฝังกลางไร่มันบนเขาใน อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยสามารถจับกุมในตัวเมือง  จ.กาญจนบุรี

 

 

รวบแล้ว! เมียเจ้าของไร่มันเมืองกาญจน์

 

 

               การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากที่ตำรวจกองปราบปรามได้จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 5 ราย ประกอบด้วย นายภูผาทอง หรือใหญ่ ผาทองภูมิ อายุ 36 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี , นายโซนี อายุ 25 ปี สัญชาติพม่า , นายนิวอ่อง หรือโอม อายุ อายุ 25 ปี สัญชาติพม่า , นายณัฐพล หรือ กอล์ฟ วิวัฏฏ์กุลธร อายุ 27 ปี ชาว จ.นครปฐม , นายมนตรี หรือ อิม สูนคำ อายุ 22 ปี ที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าโหดนายจ้าง

 

               ต่อมาได้สืบสวนขยายผลเพิ่มเติมจนพบว่า นางสุภัชญา ภรรยาผู้ตาย มีส่วนรู้เห็นในการวางแผนสังหารครั้งนี้ด้วย โดยทางเจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดกาญจนบุรี ออกหมายจับและวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว

 

 

รวบแล้ว! เมียเจ้าของไร่มันเมืองกาญจน์

 

 

               สอบสวน นางสุภัชญา ให้การภาคเสธว่า ตนเองกับสามีที่เสียชีวิต คบหาและอยู่กินกันมาจนมีลูก 3 คน แต่หลังจากนายใหญ่ เข้ามาทำงานที่ไร่ ก็เริ่มสนิทสนมกันจนมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน ในตลอดระยะเวลาที่แอบคบกับนายใหญ่ นั้น ตนกับสามีก็เริ่มทะเลาะเบาะแว้งกันมาโดยตลอด นอกจากนั้นนายใหญ่ ก็พยายามบอกกับตนและลูกทั้ง 3 คน ว่าสามีมีความฝักใฝ่ด้านมนต์ดำไสยศาสตร์ อีกทั้งยังทำมนต์ดำใส่ทุกคนในบ้าน ซึ่งตนเองก็เชื่อสิ่งที่นายใหญ่พูด

 

               ต่อมาก่อนเกิดเหตุ 1 เดือน นายใหญ่ได้มาพูดคุยกับตนว่า จะลงมือทำร้ายสามี โดยต้องการทำให้ขั้นพิการ แต่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต แต่เมื่อถึงวันก่อเหตุไม่ได้เป็นตามที่ตกลงกัน ซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ปล่อยให้เรื่องนี้เงียบไป

 

 

รวบแล้ว! เมียเจ้าของไร่มันเมืองกาญจน์

 

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากผู้ตายเสียชีวิต นางสุภัชญา หรือ เอียด ภรรยาผู้ตาย ได้บอกกับลูกทั้ง 3 คน ว่า พ่อบวชเป็นพระอยู่ที่ประเทศพม่า พร้อมกับเก็บเรื่องราวที่เกิดขึ้นไว้คนเดียว โดยย้ายที่อยู่ไปที่ ต.ปิล็อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี กับลูก พร้อมกับตัวนายใหญ่ ด้วย ส่วนลูกน้องคนอื่นก็แยกย้ายกันไปคนละทาง

 

               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาและสอบปากคำก่อนที่จะควบคุมตัวส่ง ศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ