ข่าว

ร.ต.อ. ขับเก๋งแหกโค้งตัวเอสชนเสาไฟฟ้าพุ่งลงคูน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีวิค ร.ต.อ. แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น รถตกลงคูน้ำข้างทาง บาดเจ็บหมดสติ กู้ภัยตัดถ่างนำตัวส่ง รพ.

 

               31 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 03.00 น.  ร.ต.อ.วัชระ นิลวงษ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า ก่อนจะพุ่งลงคูน้ำข้างทาง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน บริเวณโค้งหลังแฟลต กทม. ซอยเพชรเกษม 63 ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ

 

 

 

               จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเพื่อนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งตัวเอส ถนน 2 เลน พบเสาไฟฟ้าคอนกรีตขนาด 12 เมตร หักโค่นลงมา ทำให้สายไฟฟ้าแรงสูงห้อยระโยงระยางลงมาที่พื้นถนน ทำให้ไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าวดับหมด ใกล้ๆ กัน ในคูน้ำขนาด 3 เมตร พบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ภช 3488 กรุงเทพฯ ตกลงไปครึ่งคัน สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกด้านหน้าแตก ประตูฝั่งคนขับฉีกขาดกระเด็นไปตกอยู่ใกล้กับโคนเสาไฟฟ้า

               เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงได้ทำการตัดไฟ เพื่อให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำเครื่องตัดถ่างเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บภายในรถยนต์คันดังกล่าว ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อ ร.ต.อ.บุญชัย จารุเสาวภาคย์ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 362 ซอยเอกชัย 109 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ รอง สว.สส.บก.น.9 ซึ่งอยู่ในสภาพหมดสติ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8

               จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะขับรถมาจากปากซอยเพชรเกษม 63 มุ่งหน้าพระราม 2 แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งโค้งดังกล่าวมีลักษณะเป็นโค้งตัวเอส และมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ประกอบกับเป็นที่มืดและไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง ส่วนรายละเอียดนั้นต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เนื่องจากผู้บาดเจ็บมาคนเดียวไม่สามารถให้การได้ นอกจากนี้ยังเป็นยามวิกาล จึงต้องรอสอบปากคำว่ามีพยานที่เห็นเหตุการณ์หรือไม่

 

 

 

ร.ต.อ. ขับเก๋งแหกโค้งตัวเอสชนเสาไฟฟ้าพุ่งลงคูน้ำ

 

 

 

ร.ต.อ. ขับเก๋งแหกโค้งตัวเอสชนเสาไฟฟ้าพุ่งลงคูน้ำ

 

 

 

ร.ต.อ. ขับเก๋งแหกโค้งตัวเอสชนเสาไฟฟ้าพุ่งลงคูน้ำ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ