ข่าว

หิ้วแก๊งฆ่าตัดคอนายจ้างฝากขังสภ.ไทรโยค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.หิ้ว 5 ผู้ต้องหฝากขังสภ.ไทรโยค จ่อนำตัวฝากส่งศาลจังหวัดกาญจนบุรีพรุ่งนี้ เผยยุติค้นหาร่างเหยื่อ ชี้สภาพภูมิประเทศเปลี่ยนไปมาก ยันเอาผิดคนร้ายทั้งหมดได้แน่นอน

 

          จากกรณีวานนี้ (29ส.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุม 5 ผู้ต้องหาชาวไทยและชาวพม่า รวม 5 ราย ที่ร่วมกันวางแผนฆ่านายจ้างเจ้าของไร่ในจ.กาญจนบุรี โดยการฆ่าตัดคอแล้วเผาศพก่อนฝังบนกลางไร่มันบนเขาในต.วังกะแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ส่วนปมสังหารในครั้งนี้เกิดจากหนึ่งในผู้ต้องหาแอบเป็นชู้กับภรรยาผู้ตายและหวังในทรัพย์สิน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น     

 

          พ.ต.อ.จรูญเกรียติ ปานแก้ว รองผบก.ป. เปิดเผยว่า ในการสืบสวนพบว่าปมสังหารในครั้งนี้เกิดจากนายใหญ่ต้องการจะได้ภรรยาของผู้ตาย ส่วนทรัพย์สมบัติของผู้ตายถือว่าเป็นผลพลอยได้ไปด้วย ส่วนการโน้มน้าวบุคคลในครอบครัวของผู้ตายให้หลงเชื่อนั้น เป็นเพราะนายใหญ่มีการพูดในทางจิตวิทยาที่ดีโดยอ้างว่าผู้ตายทำมนต์ดำใส่ทั้งครอบครัวจนทำให้เกิดการเจ็บป่วย ซึ่งทุกคนหลงเชื่อจนยอมรับในการสังหารครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ด้าน นางเอียด ภรรยาผู้ตายขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังทำการสืบสวน เนื่องจากมีข้อมูลว่ารู้เห็นในการสังหารครั้งนี้ ซึ่งหากรวบรวมพยานหลักฐานได้ครบก็จะดำเนินการออกหมายจับให้เร็วที่สุด

 

หิ้วแก๊งฆ่าตัดคอนายจ้างฝากขังสภ.ไทรโยค

 

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการค้นหาศพผู้ตายที่ถูกฝังกลางไร่มันบนภูเขานั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้หยุดค้นหาแล้ว เนื่องจากมีการประสานกับญาติผู้ตายว่าพื้นที่ดังกล่าวเปลี่ยนแปลงสภาพไปมาก เนื่องจากเวลาผ่านมากว่า 3 ปี อีกทั้งพื้นที่ยังถูกดัดแปลงไปทำไร่มันมีการไถ่กลบหลายครั้งซึ่งเป็นการยากในการค้นหา อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ได้ขุดพื้นที่ไปกว่า 1 ไร่ แต่ก็ไม่พบ จึงได้ประสานกับทางญาติซึ่งก็ไม่ติดใจในการค้นหา       

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า ในแนวทางการสืบสวนทราบว่านางเอียดมีส่วนรับรู้ในการสังหารครั้งนี้ แต่ไม่ได้เปิดเผยกับใครเนื่องจากตนเองก็มีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายเป็นทุนเดิม นอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายใหญ่อีกด้วย แต่ทั้งนี้นางเอียดทราบว่าการลงมือในการครั้งนี้จะเป็นการทำร้ายร่างกายผู้ตายให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึงขึ้นพิการเท่านั้น ไม่คิดว่านายใหญ่จะทำเลยเถิดขนาดนี้ 

 

หิ้วแก๊งฆ่าตัดคอนายจ้างฝากขังสภ.ไทรโยค

 

          รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ส่วนลูกทั้ง 3 คน ของผู้ตายก็ทราบเรื่องดังกล่าวดี แต่ไม่กล้าที่จะไปแจ้งความเนื่องจากถูกนายใหญ่ขู่ฆ่าว่าหากนำเรื่องไปบอกตำรวจจะถูกฆ่าปิดปาก จนต่อมานายอามลูกผู้ตายได้หนีไปอาศัยอยู่กับป้าที่จ.นครปฐม และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว 

 

หิ้วแก๊งฆ่าตัดคอนายจ้างฝากขังสภ.ไทรโยค

 

          รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ถึงแม้ว่ากรณีดังกล่าวจะยังไม่สามารถขุดพบศพแต่ทางคณะพนักงานสอบสวนมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด เนื่องจากมีคำให้การอันเป็นที่สอดรับกับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ชัดเจน โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ขัดค้านการประกันตัว ซึ่งวันนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ไว้ที่สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ก่อนที่พรุ่งนี้ในช่วงสายจะนำตัวไปส่งศาลจังหวัดกาญจนบุรี ต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ