ข่าว

สลด !! สาวตกคอนโดชั้น 7 ดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอุดรฯวัย 31 ปี พลัดตกคอนโดชั้น 7 ย่านเอกชัยเสียชีวิต ตำรวจรวบตัวชายต้องสงสัยได้ทันควัน พบมีอาการมึนเมา ให้การไม่รู้เรื่อง

 

             เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สวส.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุหญิงสาวตกตึก ธนภัทรคอนโดมิเนียม ตึก 6 ภายในเอกชัย 83/1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเมื่อเดินทางไปถึง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.สุภางค์ บุญเกิด อายุ 31 ปี ชาวอุดรธานี ลักษณะผมสั้น ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเหลือง นอนคว่ำหน้า มือซ้ายกำอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เชนติเมตร

 

 

 

             จากการสอบถาม นายชุมพร บุญธง อายุ 52 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนกำลังนอนเล่นอยู่หน้าอาคารใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้ยินสิ่งของร่วงหล่นลงมาด้านล่างเสียงดังจึงเดินไปดู ขณะที่เอาไฟฉายส่องดูจุดที่มีเสียงหล่นพบว่ามีคนนอนเสียชีวิต และเห็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ลักษณะรูปร่างผอม มีหนวด ยืนตระโกนขอยืมโทรศัพท์เพื่อโทรหาญาติ แต่ตนเองไม่ให้ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งระหว่างที่โทรศัพท์ ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยได้เดินหลบหนีไป ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนบางขุนเทียน สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยซึ่งอยุ่ในที่เกิดเหตุมาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน

 

 

             พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงที่เสียชีวิตมาหาชายต้องสงสัย ที่ห้อง ซึ่งอยู่ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว และเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ยังก็ไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ และขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนกำลังสอบสวนชายต้องสงสัยที่ยังคงอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งคงต้องรอให้หายจากอาการมึนเมาเสียก่อนแล้วค่อยสอบสวนต่อ

 

 

สลด !! สาวตกคอนโดชั้น 7 ดับสยอง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ