ข่าว

เร่งล่าคนร้ายยิงเด็กเทคโนมีนฯดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งแกะรอยไล่ล่าคนร้ายยิง นศ.มีนบุรีโปลีเทคนิคเสียชีวิต ส่งสายตรวจออกตรวจจุดเสี่ยง-จุดล่อแหลมป้องกันล้างแค้น ยังไม่ตัดประเด็นส่วนตัว-คู่อริต่างสถาบัน

 

             จากกรณีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงนายนพเก้า หรือแบงค์ สุคนธรัตน์ อายุ 19 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค นักเรียนชั้นปีที่ 3 แผนกช่างยนต์ บาดเจ็บสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 1 เหตุเกิดภายในซอยราษฎร์อุทิศ 23 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น (อ่านข่าว : กระหน่ำยิงอริต่างสถาบันดับ 1)

 

 

 

             ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(29 ส.ค.61) พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ไล่กล้องวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายคาดว่าวันนี้น่าจะไล่กล้องได้ทั้งหมด โดยทางกก.สส.บก.น.3 กับทางสน.มีนบุรีได้แบ่งกันไล่กล้องวงจรปิด อีกทั้งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเช็กประวัติกลุ่มเสี่ยงที่เคยมีเหตุวิวาทระหว่างสถาบันในพื้นที่ บก.น.3 ทั้งหมด ซึ่งมีทั้งหมด 3 สถาบัน ที่มีปัญหาระหว่างกัน โดยจะไปตรวจสอบจุดที่กลุ่มนักเรียนในสถาบันเหล่านั้นไปรวมตัวกัน เพื่อติดตามตัวหาตัวคนร้าย

 

 

เร่งล่าคนร้ายยิงเด็กเทคโนมีนฯดับ !!

 

 

             พ.ต.อ.ถนัด เปิดเผยต่อว่า เจ้าหน้าที่ได้มุ่งปมความขัดแย้งระหว่างสถาบันเป็นประเด็นหลักก่อน แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่น ทั้งปัญหาทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว เพราะเบื้องต้นพบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายขี่จยย.มาพบกับจยย.ผู้ตาย แล้วอาจจะจำหน้าได้ จึงขี่รถตามจนมาทันกันที่จุดเกิดเหตุและนำไปสู่การก่อเหตุดังกล่าว

 

 

เร่งล่าคนร้ายยิงเด็กเทคโนมีนฯดับ !!

 

 

             รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ประชุมวางกรอบการทำงาน โดยได้แบ่งกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุหลบหนีไปตามเส้นทางหนองจอก-ลำหิน

 

 

เร่งล่าคนร้ายยิงเด็กเทคโนมีนฯดับ !!

 

 

             ทั้งนี้ ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามหาเส้นทางต่อ ขณะเดียวกันได้เพิ่มความเข้มในการตรวจตราพื้นที่โดยให้กำลังตำรวจสายตรวจเพิ่มความถี่ในการออกตรวจพื้นที่มากขึ้นในพื้นที่จุดเสี่ยงที่เคยมีการก่อเหตุ และจุดล่อแหลมเพื่อป้องกันการล้างแค้น อย่างไรก็ตามประเด็นในการก่อเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องปัญหาส่วนตัว หรือเรื่องของคู่อริต่างสถาบัน นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งหาข้อมูลประวัติหัวโจก และแผนประทุษกรรมเก่าๆ ที่คนร้ายเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาตรวจสอบควบคู่กันไปอีกด้วย

 

 

เร่งล่าคนร้ายยิงเด็กเทคโนมีนฯดับ !!

 

 

เร่งล่าคนร้ายยิงเด็กเทคโนมีนฯดับ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ