ข่าว

เครียดตกงานซดเหล้าคลุ้มคลั่งปีนตึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอ้าง เครียด ตกงาน ซดเหล้า ปีนอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ย่านเคหะบางบอน ตร. เกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชม. ยอมลงมา นำตัวไปสงบสติอารมณ์ - สร่างเมาที่โรงพัก

 

               28 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 11.00 น.  ร.ต.ท.ธนาคาร อ้วนหินกอง รอง สวป.สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุชายเมาสุราคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปเดินอยู่บนระเบียงชั้น 2 อาคารพาณิชย์ ทางเข้าการเคหะบางบอน ถนนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ แยก 12 แขวงบางบอน เขตบางขุนเทียน

 

 

 

               หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นย่านอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ปลูกติดกันจำนวนหลายหลัง เจ้าหน้าที่พบ นายเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 35 - 40 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง ถอดเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีน้ำเงิน เดินไปเดินมาอยู่บนระเบียงชั้น 2 ของอาคารสูงประมาณ 3 เมตร ที่เชื่อมต่อกัน

               จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าเจรจาและพยายามเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมง จนทำให้นายเอยอมปีนหน้าต่างเข้าสู่ด้านในอาคาร และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า นายเอมักซื้อเหล้าขาวมาดื่มเพียงลำพังอยู่เป็นประจำในละแวกดังกล่าว และเมื่อชาวบ้านสอบถาม ก็มักจะอ้างว่าเครียดเพราะตกงาน จนวันนี้เพี้ยนหนักปีนขึ้นไปเดินเล่นอยู่บนระเบียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก เพื่อรอให้หายคลั่งและหายจากอาการเมาสุรา จากนั้นจึงค่อยสอบถามชื่อนามสกุลที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับจะดำเนินการตรวจปัสสาวะ และติดตามญาติพี่น้องต่อไป

 

 

 

เครียดตกงานซดเหล้าคลุ้มคลั่งปีนตึก

 

 

 

เครียดตกงานซดเหล้าคลุ้มคลั่งปีนตึก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ