ข่าว

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ - แม่" พร้อม "บูม" เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบฯ คดีร่วมกันฉ้อโกง "บิทคอยน์" หลบหน้าสื่อยังไม่ให้สัมภาษณ์

               จากกรณีพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ออกหมายเรียกผู้ต้องหา 8 ราย มาให้ปากคำแก่พนักงานสอบสวน กรณี นายอาร์นี โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ ร้องเรียนต่อกองปราบฯ หลังถูกหลอกให้โอนเงินสกุลดิจิทัล มูลค่า 797 ล้านบาท โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหา ซึ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มคดีฉ้อโกง 5 คน และผู้เข้าข่ายโดนข้อหาฟอกเงินอีก 3 คน ซึ่งกลุ่มคดีฟอกเงินประกอบด้วย นางเลิศฉัตรกมล และนายสุวิทธิ์ จารวิจิตร มารดาและบิดาของ นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิตร หรือ บูม ดารานักแสดง ซึ่งถูกกล่าวหาในคดีร่วมกันฟอกเงิน หลังพบว่านายปริญญาโอนเงินเข้าบัญชี จำนวน 90 ล้านบาทนั้น

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. (27 ส.ค.) ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ทนายความของ นายวิสิทธิ์ จารวิจิต และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต บิดาและมารดาของ นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม ดารานักแสดงหนุ่ม ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงบิทคอยน์ มูลค่า 797 ล้านบาท เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังครบกำหนดตามหมายเรียกในวันนี้

               พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป เปิดเผยว่า วันนี้ครบกำหนดหมายเรียกครั้งที่ 1 ในส่วนของนายวิสิทธิ์และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต ที่จะต้องมาให้ปากคำนั้นเป็นเรื่องของเส้นทางการเงิน และการรับโอนเงินจากนายปริญญา จารวิจิต ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีนี้ ซึ่งเป็นลูกชายคนโต สำหรับหมายเรียกมาให้ปากคำในคดีนี้มีทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วย นายวิสิทธิ์ นางเลิศฉัตรกมล และร้อยเอก ธรรมมนัส พรหมเผ่า หรือ ผู้กองธรรมมนัส นอกจากนี้ ยังมีหมายเรียกผู้ต้องหาในมารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 5 ราย ภายในวันที่ 31 สิงหาคม

               ต่อมาเวลา 11.00 น. นายจิรัชพิสิษฐ์ หรือ บูม จารวิจิต ดารานักแสดงหนุ่ม ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงบิทคอยน์ มูลค่า 797 ล้านบาท เดินทางมากองปราบปราม พร้อมด้วยนายสุวิทย์และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อและแม่ เพื่อพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก โดยนายบูมเป็นการเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันฉ้อโกงเพิ่มเติม ส่วนพ่อและแม่มาเพื่อให้ปากคำ กรณีการได้รับโอนเงิน 90 ล้าน และเส้นทางการเงินที่เคยโอนต่อไปยังบุคคลอื่นๆ ซึ่งทั้ง 3 คน ได้เดินทางเข้ามาที่กองปราบปราม โดยหลบสื่อมวลชนขึ้นไปด้านหลังแทน และไม่ให้สัมภาษณ์หรือเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

               สำหรับหมายเรียกมาให้ปากคำในคดีนี้มีทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วยพ่อและแม่ของนายบูม และ ร.อ.ธรรมมนัส พรหมเผ่า หรือ ผู้กองธรรมมนัส

 

 

 

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

 

 

 

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

 

 

 

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

 

 

 

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

 

 

 

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

 

 

 

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

 

 

 

พ่อแม่พร้อมบูมพบ พงส.กองปราบฯ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ