ข่าว

ญาติรับศพ"สามเณรดิว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้า"สามเณรดิว"เดินทางมารับศพหลานที่ รพ.ตำรวจ แพทย์ชี้ชัดเกิดจากสมองบวม-เลือดออกใต้และเหนือเยื่อหุ้มสมองชั้นในจนเสียชีวิตเผยเหยื่อเคยบ่นอยากสึก


          ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ - เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 นายปรีดา ฉุนเฉียว อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นน้าเขยของ สามเณรวัฒนพล สีสวัสดิ์ หรือ “เณรดิว” อายุ 9 ขวบ ที่ถูกหลวงตาศุภชัย หรือ นายศภชัย บุญลักขะ อายุ 64 ปี อดีตพระลูกวัดและพี่เป็นพระพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพ หลังจากนำศพมาชันสูตรพลิกศพเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในวันนี้จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจบุรี ซึ่งมีมารดาและครอบครัวรออยู่ที่วัด

          นายปรีดา กล่าวว่า ได้รับรายงานผลชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ว่า สามเณรวัฒนพล เสียชีวิตจากสาเหตุสมองบวม และเลือดออกใต้และเหนือเยื่อหุ้มสมองชั้นใน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยส่วนตัวเชื่อว่าเกิดจากการถูกทำร้ายของอดีตหลวงตาศุภชัย ด้วยการจับหัวโขกกับโต๊ะ และนำตัวมาแช่น้ำในกาละมังซ้ำกันหลายครั้ง จนกระทั่งสามเณรหมดสติ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี และได้เสียชีวิตลงช่วงเวลา 20.00 น. วานนี้

          นายปรีดา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาเคยได้ยินว่า อดีตหลวงตาศุภชัย มีพฤติกรรมรุนแรง กับสามเณรหลายรูป ที่เข้ามาบวชในช่วงภาคฤดูร้อน ส่วนครอบครัวไม่เคยมีความขัดแย้งกับหลวงตาแต่อย่างใด จะเป็นการพลั้งมือ หรืออารมณ์ชั่ววูบ ตนก็ไม่ทราบ และไม่รู้ว่าสามเณร มีปัญหากับอดีตหลวงตาหรือเปล่า แต่โดยปกติก็ยอมรับว่า สามเณรวัฒนพล ก็ดื้อตามประสาเด็ก ก่อนเสียชีวิตเคยบ่นให้ฟังว่า อยากสึก แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้เสียก่อน

 

ญาติรับศพ"สามเณรดิว"

 

ญาติรับศพ"สามเณรดิว"

 

 

ญาติรับศพ"สามเณรดิว"

 

ญาติรับศพ"สามเณรดิว"

 

 

ญาติรับศพ"สามเณรดิว"


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ