ข่าว

"พี่สาว"คาดพ่อปาดคอ 5 ขวบน้อยใจเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่สาวผู้ต้องหาคดีใช้ขวดเบียร์ปาดคอลูกชายวัย 5 ขวบ ให้ปากคำตำรวจน้องมีลูก 3 คน เลิกราภรรยากว่า 3 ปีแต่ไปมาหาสู่ ส่งเสียคาดเกิดอาการน้อยใจและอารมณ์ชั่ววูบ

 

           24  สิงหาคม 2561 พี่สาวผู้ต้องหาคดีใช้ขวดเบียร์ปาดคอลูกชายวัย 5 ขวบ ให้ปากคำตำรวจน้องมีลูก 3 คน เลิกราภรรยากว่า 3 ปีแต่ไปมาหาสู่ ส่งเสียคาดเกิดอาการน้อยใจและอารมณ์ชั่ววูบ

 

 

 

 

           จากกกรณี นายมนตรี แสงยา ซึ่งได้นำบุตรชายวัย 5 ขวบ ออกตามหาภรรยาภายใน ซอยพัฒนาการ 78 เขตประเวศ กทม. พร้อมกับก่อเหตุใช้ขวดเบียร์แตกเป็นปากฉลาม ปาดคอบุตรชายจนเสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

           ล่าสุดวันนี้ (24 ส.ค.2561) ที่สน.ประเวศ น.ส.รานี แสงยา อายุ 33 ปี พี่สาวของนายมนตรี ได้เดินเข้าให้ปากคำกับ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ นานกว่า 2 ชั่วโมง

 

            น.ส.ราณี กล่าวว่า ตนเป็นพี่สาวของนายมนตรี พอทราบข่าวก็รีบเดินทางหาผู้ก่อเหตุที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเดินเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายมนตรีกับนางปรางทอง ศรีกลั่น อายุ 34 ปี มารดาของด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ 11 เดือน ซึ่งเสียชีวิต มีลูกด้วยกัน 3 คน คนแรกเป็นชายอายุ 11 ปี ส่วนคนกลางผู้ชาย(ผู้ตาย) อายุ 4 ปี และ คนเล็กผู้หญิงอายุ 2 ปี ซึ่งภายหลังทั้งคู่ได้หย่าร้างกันมา 3 ปีแล้ว เนื่องจากทางมารดาของนายมนตรี ไม่ชอบนางปรางทอง แต่ก็ยังแอบไปมาหาสู่กันตลอด โดยนายมนตรี จะเลี้ยงลูกคนโตและคนกลาง ส่วนคนเล็กนางปรางทอง จะเป็นคนเลี้ยง

 

           ต่อมาในช่วง 2 ปีหลัง ทั้ง 2 ได้แยกกันอยู่ แต่นายมนตรี ก็ยังส่งเงินให้ทางนางปรางทอง ใช้อยู่เสมอๆ จนกระทั่งเดือนมิถุนายนนางปรางทอง ได้หนีไปอยู่ที่จังหวัดชลบุรีกับสามีใหม่ ทำให้นายมนตรี เกิดความเครียดและออกตามหา จนกระทั่งก่อเหตุดังกล่าว

 

          พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยความถึงคืบหน้าว่า จากการสอบสวนน.ส.ราณี ซึ่งเป็นป้าของเด็กที่เสียชีวิต แจ้งว่า ก่อนหน้านี้แม่ของเด็กได้เลิกรากับนายมนตรี ซึ่งเป็นน้องชายไปประมาณ 3 ปี โดยระหว่างนั้นได้มีการติดต่ออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งนายมนตรี เกิดอาการน้อยใจว่าทำไมต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ภรรยาได้ทอดทิ้งไป ก่อนหน้านี้นายมนตรี เคยพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้เชือกผูกคอตัวเอง แต่ลูก ๆ 2 คน มาพบก่อนและได้ห้ามปรามไว้

 

           เหตุการณ์ดังกล่าว นายมนตรีได้นั่งรถจยย.รับจ้างในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. มาที่ซอยพัฒนาการ 78 แต่ไม่ทราบว่ามาหาใคร ก่อนจะเดินออกมาจากซอย จากนั้นเวลา 04.40 น. นายมนตรี ได้ก่อเหตุขึ้น โดยใช้ขวดเบียร์แตกเป็นปากฉลาม ปาดคอตัวเองและลูก โดยที่ประชาชนที่ขับขี่ผ่านไปมาเห็นเหตุการณ์ จึงได้ให้คนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเข้ามาช่วย นายมนตรี จึงได้อุ้มลูกชาย มาวางไว้บริเวณหน้าปั้มน้ำมันพีที ทั้งนี้นายมนตรี ประกอบอาชีพรับจ้างรายวันเกี่ยวกับงานก่อสร้าง

 

            จากการตรวจสอบหาสารเสพติดของแพทย์รพ.สิรินธร เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และไม่พบปริมาณแอลกอฮอร์แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียด ไม่มีเงิน และน้อยใจภรรยา เพราะนายมนตรีพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว ส่วนเด็กชายที่เสียชีวิตเป็นลูกที่นายมนตรี รักมากและเด็กก็ติดพ่อมาก นายมนตรี มีบุตรด้วยกัน 3 คน ลูกคนเล็กอยู่กับภรรยา ส่วนคนโต และคนกลางซึ่งเสียชีวิต นายมนตรีเป็นคนเลี้ยง นอกจากนี้นายมนตรีไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด ส่วนอาการของนายมนตรี แพทย์แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด มีโอกาสเป็นตายเท่ากัน จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และขณะนี้ทางอดีตภรรยาของผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี

 

             อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เด็กจะเสียชีวิตเมื่อเวลา 01.00 น วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่พ.ต.ท.กิตติพงษ์ สิมมาลี รอง ผกกป.สน.ประเวศ และพ.ต.ต.นิวัฒน์ บรรณสาร สวป.สน.ประเวศ ร.ต.ท.เพชรทอง กันยาประสิทธิ์ ด.ต.สุวิทย์ พาลาด ด.ต.สมเกียร พรหม เจ้าหน้าที่สายตรวจ ออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบออกตรวจมาถึง ซอยพัฒนาการ 78 พบชายดังกล่าวทราบชื่อ นายมนตรี แสงยา ผู้ต้องหา อายุ 33 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 106/1 ซ.อ่อนนุช 66 แยก 19-7 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ ลักษณะเดินอุ้มเด็กพาดบ่า ต้องสงสัยจึงเข้าตรวจค้น พบกระเป๋าสะพาย ภายในพบไขควงอุปกรณ์ก่อสร้าง และจากการสอบถามเด็กแล้ว พบว่าเป็นพ่อลูกกัน จึงได้ถ่ายรูปไว้ขณะทำการพูดคุย ไม่พบว่า นายมนตรี มีอาการมึนเมา หรือมีกลิ่นเหล้า แต่อย่างใดกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ