ข่าว

วินมอเตอร์ไซค์รวมพลบุก "แกร็บ" รอบ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุยอีก !! กลุ่มผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างรวมตัวหน้า สนง.แกร็บ ครั้งที่ 3 จี้ทำตามมติหยุดใช้ป้ายขาวรับส่งผู้โดยสาร เตรียมยื่นฟ้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 30ส.ค.นี้

 

              วันที่ 23 สิงหาคม 2561 ชมรมเพื่อนแท้ชาววิน นำโดย นายสันติ ปฏิภาณรัตน์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินหมู่บ้านสินธร บางกะปิ ได้นัดผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะ รวมตัวกันเพื่อเรียกร้องให้ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ทำตามคำสั่งของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกรุงเทพมหานคร (กอ.รมน.กทม.) หยุดนำรถจักรยานยนต์ป้ายขาวมารับ-ส่งผู้โดยสาร รวมทั้งหยุดนำรถจักรยานยนต์ป้ายเหลืองมารับผู้โดยสารนอกเขตที่สังกัด ที่หน้าอาคารธนภูมิ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

 

 

 

              นายสันติ กล่าวว่า ตนได้มาสำนักงานใหญ่ของแกร็บเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สืบเนื่องมาจากวันที่ 24 พ.ค. ได้มีการประชุมที่ศาลาว่าการ กทม. โดยมี กอ.รมน.กทม. เป็นประธาน มีมติสนับสนุนให้บริการรถจักรยานยนต์สาธารณะทั้งในรูปแบบของวินและแอปพลิเคชั่น โดยผู้ขับขี่ต้องมีใบขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะ และต้องใช้ป้ายเหลือง หรือป้ายทะเบียนรถสาธารณะเท่านั้น โดยมีผลบังคับใช้วันที่ 1 มิถุนายน

 

 

วินมอเตอร์ไซค์รวมพลบุก "แกร็บ" รอบ 3

 

 

              นายสันติ กล่าวอีกว่า ทางแกร็บฯ ขอเวลา 30 วัน ซึ่งผ่านไปแล้วเมื่อช่วงวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา แต่ยังฝ่าฝืน โดยนำรถจักรยานยนต์ป้ายขาวรับส่งผู้โดยสาร จึงมาเรียกร้องให้บริษัท แกร็บฯ ทำตามมติหยุดสนับสนุนสมาชิกนำรถจักรยานยนต์ป้ายขาวมารับส่งผู้โดยสาร

 

 

วินมอเตอร์ไซค์รวมพลบุก "แกร็บ" รอบ 3

 

 

              “ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ จะเดินทางไปฟ้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาดูแลเรื่องนี้อย่างเป็นรูปธรรม” นายสันติ กล่าว

 

 

วินมอเตอร์ไซค์รวมพลบุก "แกร็บ" รอบ 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ