ข่าว

รักขม! รปภ.ยิงเมียรัก ก่อนยิงตัวดับจบชีวิตคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวหึงโหดควักปืนยิงหัวเมียทะลุหมวกกันน็อคดับอนาถ แล้วยิงตัวตาย

 

               สุพรรณบุรี - ผัว รปภ.โรงโม่หิน ตามง้อเมียเสมียนบริษัทเดียวกันไม่สำเร็จ ควักปืนยิงหัวเมียทะลุหมวกกันน็อคดับอนาถกลางถนน ก่อนจ่อปืนยิงตัวตายตาม จบชีวิตรักคู่สุดขมขื่น

 

               เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 23 ส.ค.61 ร.ต.อ.เฉลิมชัย พฤษภาพร รอง สว. (สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย บนถนนสายอู่ทอง-ห้วยหิน หน้าทางเข้าโรงโม่หิน หจก.ศิลาเพชรสุพรรณบุรี หมู่ 5 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.นิธิศ ศรีพรมคำ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ พงศ์บุณย์ดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิโรจน์ หอมเย็น สว.สส. พ.ต.ต.กันตเมศร์ อัครโชควรานนท์ สวป. เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.อู่ทอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลอู่ทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

                พบศพนายสวัสดิ์ ทับใจหาญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 15 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำเหลือง มีตรา SPS ของบริษัทโรงโม่หินศิลาเพชรสุพรรณ ติดอยู่ที่หน้าอก และยังมีกระเป๋าสะพาย ด้านในมีปืนพกสั้นขนาด 357 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนคาลูกโม่อีก 1 นัด และมีดเหน็บอีก 1 เล่ม สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 357 มม. กระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด เสียชีวิตนอนทับศพของ น.ส.กรรณิการ์ หงส์เวียงจันทร์ ภรรยา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 หมู่ 4 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

 

               โดยสภาพศพ น.ส.กรรณิการ์ ถูกจ่อยิงที่หมวกันน็อคสีขาวคาศีรษะ ใส่เสื้อของบริษัทเดียวกัน คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีแดง ในมือขวายังถือกุญแจรถจยย.คาอยู่ และมีกระเป๋าตกอยู่ใกล้ร่างของผู้ตายอีก 1 ใบ ห่างออกไปพบรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน ขงต 501 กาญจนบุรี กับ รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีขาวดำ ทะเบียน 1 กจ 3196 เพชรบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายทั้งคู่จอดอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร

 

               จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 2 เป็นสามี-ภรรยากัน ทำงานอยู่ที่โรงโม่หิน หจก.ศิลาเพชรสุพรรณบุรี ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยสามีเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัท และ น.ส.กรรณิการ์ ทำงานเป็นพนักงานเสมียนของบริษัท คบหากันราว 5 ปีเศษ ระหว่างที่คบกันได้ร่วมลงทุนหุ้นกันซื้อวัวพันธุ์มาเลี้ยง จำนวน 29 ตัว แต่นายสวัสดิ์ มีภาระหนี้สินจำนวนมาก จึงได้แอบขายวัวไป 2 ตัว เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ สร้างความน้อยอกน้อยใจให้กับ น.ส.กรรณิการ์ จนต้องหอบเสื้อผ้าหนีกลับบ้านมารดา โดยนายสวัสดิ์ ได้ตามมาง้อเพื่อขอคืนดีหลายครั้งแล้ว แต่ไม่สำเร็จ

 

               กระทั่งช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นายสวัสดิ์ เขียนจดหมายลาตายโดยระบุข้อความในลักษณะน้อยเนื้อต่ำใจและขอโทษมารดา นอกจากนี้ยังระบุข้อความสั่งเสียให้จัดการทรัพย์สินและจัดงานศพด้วย ทั้งนี้ข้อความในจดหมายลงท้ายว่า “ผมขอโทษทุกๆ คน ผมรักแม่และพี่น้องทุกคน ฝากดูแลลูกหนูด้วย ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะทำได้ อย่าคิดอะไรมาก เวรกรรม เกิดชาติหน้าฉันใดขอให้เกิดเป็นลูกแม่อีก ลาก่อนทุกๆ คน” พร้อมเตรียมอาวุธปืนมาเพื่อเคลียร์ปัญหา

 

               จังหวะที่นายสวัสดิ์ กำลังออกเวรได้ขี่ รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีขาวดำ ทะเบียน 1 กจ 3196 เพชรบุรี เพื่อกลับบ้าน เป็นจังหวะเดียวกันที่ น.ส.กรรณิการ์ ขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน ขงต 501 กาญจนบุรี สวนทางเข้ามาเพื่อเข้าบริษัท นายสวัสดิ์ รปภ.หนุ่มใหญ่ จึงได้จอดรถ ก่อนเรียกเมียรักมาตกลงปัญหาที่เกิดขึ้น จากนั้นคว้าฑูตมรณะลั่นไกสังหารใส่เมียรักไป 2 นัด และระเบิดสมองตัวเองจบชีวิตคาถนน

 

               ด้านนายบุญมี หงส์เวียงจันทร์ อายุ 61 ปี พ่อของ น.ส.กรรณิการ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ ลูกสาวได้ขอมาอยู่ด้วย พร้อมบอกว่าทนพฤติกรรมสามีไม่ไหว ชอบตบตี และล่าสุดยังลักวัวไปขาย 2 ตัว ทำให้ลูกสาวไม่พอใจและทะเลาะกันรุนแรง และนายสวัสดิ์ ระแวงว่าลูกสาวจะไปมีคนใหม่จึงตามมางอนง้อ แต่ลูกสาวไม่ยอมคืนดีด้วย จึงทำให้นายสวัสดิ์ โมโหและบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวและตัวเองตายตาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ