ข่าว

จับหนุ่มอุดรฯหนีคดีฆ่า 3 ปี !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจกองปราบฯ บุกรวบหนุ่มอุดรฯหนีคดีฆ่าแฟนสาวนาน 3 ปี ตรวจประวัติพบเคยโทรมเด็กหญิงวัย 14 ปี เจ้าตัวรับลงมือฆ่าจริง แต่ปฏิเสธคดีรุมโทรม

 

              วันที่ 22 ส.ค. 2561 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. ,พ.ต.ต.เอกพล ปัญจมานนท์ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมกำลังเข้าจับกุมตัว นายพรสิน มงคลมะไฟ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 5 ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.เลย ที่ 38/2558 ลงวันที่ 14 มี.ค. 2558 และ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง” ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ 434/2551 ลงวันที่ 28 ส.ค. 2551

 

 

จับหนุ่มอุดรฯหนีคดีฆ่า 3 ปี !!

 

 

 

              การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวคือ น.ส.กฤษณา (สงวนนามสกุล) หรือ อ้อย เกิดเหตุวันที่ 13 มี.ค. 2558 เวลาประมาณ 23.00 น. บ้านเลขที่ 46 ม.14 บ้านวังทอง ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย ก่อนก่อเหตุผู้ต้องหาได้มีปากเสียงกับผู้ตาย หลังจับได้ว่าผู้ตายมีชายอื่น สุดท้ายผู้ต้องหาได้ใช้มีดปลายแหลมแทงผู้ตายจนเสียชีวิต มิหนำซ้ำยังขโมยสร้อยทองคำ 3 เส้น และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป

 

 

จับหนุ่มอุดรฯหนีคดีฆ่า 3 ปี !!

 

 

              นอกจากนี้ผู้ต้องหายังได้ก่อคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2551 ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ได้ร่วมกับพวกอีก 3 คน ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายวัยเพียง 14 ปี ก่อนที่จะผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วก็หลบหนีไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ไม่มีชื่อ ภายใน ซ.ประชาอุทิศ 21 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงวางแผนและเข้าจับกุมดังกล่าว

 

 

จับหนุ่มอุดรฯหนีคดีฆ่า 3 ปี !!

 

 

              เบื้องต้น สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ในคดีฆ่าผู้อื่นฯ แต่ขอให้การปฏิเสธในคดี ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งให้ สภ.ภูกระดึง จ.เลย ดำเนินคดีต่อไป

 

 

จับหนุ่มอุดรฯหนีคดีฆ่า 3 ปี !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ