ข่าว

หึงโหด! อดีต สท. ยิงเมีย-ยิงตัวดับคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต สท.สงสัยเมียปันใจ ใช้ปืนยิงหัวก่อนแล้วยิงกรอกปากตัวเองจนเสียชีวิต

 

               กาฬสินธุ์ - อดีต สท. ก่อเหตุใช้ปืน .22 ยิงภรรยาดับ ก่อนจะจบชีวิตด้วยการใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงกรอกปากตนเอง เบื้องต้นสาเหตุมาจากความหึงหวงสงสัยว่าเมียปันใจ

 

               วันที่ 21 ส.ค.61 พ.ต.ท.สมพงษ์ วังเสนา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาวง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในบ้านเลขที่ 225 หมู่ที่ 14 บ้านแสนสุข ต.คุ้มเก่า อ.เขาวง จึงได้รายงาน พ.ต.อ.คเชน ยืนยง ผกก.สภ.เขาวง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลเขาวง ไปที่เกิดเหตุ

 

 

หึงโหด! อดีต สท. ยิงเมีย-ยิงตัวดับคู่

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น พบประชาชนจำนวนมากพากันยืนดูเหตุการณ์ด้านนอก เนื่องจากบ้านได้ล็อกประตูไว้ เจ้าหน้าที่จึงพังประตูบ้านเข้าไป และเมื่อเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางหอมจันทร์ บุษมงคล อายุ 56 ปี เป็นแม่บ้านประจำโรงพยาบาลอำเภอเขาวง เสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย นุ่งผ้าถุง มีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ถัดไปอยู่บนเก้าอี้ยาว พบศพ นายอมรรัตน์ บุษมงคล อายุ 56 ปี อดีตสมาชิกเทศบาลกุดสิม อ.เขาวง สภาพศพสวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้น นอนหงายบนเก้าอี้ โดยมีรอยกระสุนปืนทะลุปากเจาะขึ้นสมอง ใกล้กันที่บริเวณขา พบอาวุธปืนยาว ขนาด .22 ตกอยู่

 

 

หึงโหด! อดีต สท. ยิงเมีย-ยิงตัวดับคู่

 

 

               จากการสอบถาม นายสุทิน นาเทเวทย์ เป็นญาติผู้ตาย และเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 18 บ้านโพธิ์ทอง ต.คุ้มเก่า ซึ่งเป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์คนแรก ทราบว่า เมื่อเวลา 19.30 น.ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอมรรัตน์ ผู้ตาย แต่ไม่รับโทรศัพท์ จึงได้เดินทางมาหาที่บ้าน ในเวลา 20.00 น. แต่ปรากฏว่าภายในบ้านปิดประตูเงียบและล็อกบ้านเอาไว้ จึงได้ตะโกนเรียกคนในบ้าน เมื่อไม่ตอบจึงได้เดินเข้าไปส่องดู เห็นนางหอมจันทร์ นอนจมกองเลือด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

หึงโหด! อดีต สท. ยิงเมีย-ยิงตัวดับคู่

 

 

               จากการสอบสวนญาติ คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเป็นฝีมือของ นายอมรรัตน์ สามี เนื่องจากทั้งคู่จะทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะความหึงหวง ฝ่ายสามีจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต เมื่อเห็นภรรยาเสียชีวิตจึงใช้อาวุธปืนที่ยิงภรรยา ยิงกรอกปากตัวเองโดยใช้เท้าเหนี่ยวไกเพื่อตายตาม อย่างไรก็ตามเพื่อความชัดเจน พนักงานงานสอบสวน ก็จะทำการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ