ข่าว

จับ "เอ็ม เขียวหวาน" แทงกิ๊กเมียดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "เอ็ม เขียวหวาน" แทงหนุ่มวัย 35 เสียชีวิต อ้างหึงหวง-ถูกตามหาเรื่อง ขณะที่ตำรวจคุมตัวไปทำแผนฯ 3 จุด ก่อนนำฝากขังศาล

 

              จากกรณีที่ นายชัชวาลย์ พฤกษชาติ อายุ 35 ปี ถูกนายภาณุพงศ์ หรือเอ็ม เขียวหวาน อายุ 30 ปี แทงเสียชีวิตบริเวณริมฟุตปาธ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ขาเข้า ใกล้แยกเพชรพระราม หน้าศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี กทม. เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป สาเหตุมาจากนายชัชวาลย์ ไปติดพันกับ น.ส.อรุณลักษณ์ รอดใจดี อายุ 30 ปี ภรรยาของนายภาณุพงศ์

 

 

 

              ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ส.ค. 2561 มีรายงานข่าวว่า พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ รอง ผกก.สส.สน.พญาไท พ.ต.ท.ธิติ พันธ์สวัสดิ์ สว.สส.สน.พญาไท พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท และตำรวจ กก.สส.บก.น.7 ร่วมกันจับกุมตัวนายภาณุพงศ์ หรือเอ็ม เขียวหวาน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1815/2561 ลงวันที่ 18 ส.ค. 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยมีการควบคุมตัวไว้หลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.7 เมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

จับ "เอ็ม เขียวหวาน" แทงกิ๊กเมียดับ !!

 

 

              จากการสอบสวน นายภาณุพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายชัชวาลย์ จนเสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุมาจากผู้ตายมาเกี่ยวพันกับภรรยาของตน ซึ่งในวันเกิดเหตุตนได้ไปรับภรรยามาจากที่ห้างพันธ์ทิพย์พลาซ่า ซึ่งเป็นที่ทำงานของภรรยา และผู้ตายซึ่งตนทราบว่าเป็นคนที่มาติดพันภรรยาของตน ขับรถตามมาหาเรื่องที่หน้าปากซอยเพชรบุรี 12 ซึ่งขณะนั้น น.ส.อรุณลักษณ์ ภรรยาก็นั่งซ้อนท้ายรถมาด้วย กระทั่งรถมาติดไฟแดงภรรยาพยายามจะลงจากรถจึงมีการฉุดกระชากกัน จากนั้นได้ขับรถต่อจนมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถตามมาทันจนมีเรื่องชกต่อยกันอีกครั้ง ตนจึงใช้มีดที่พกมาแทงไป 1 ครั้ง ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้เดินทางไปบ้านญาติที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุได้หายไปขณะหลบหนี

 

 

จับ "เอ็ม เขียวหวาน" แทงกิ๊กเมียดับ !!

 

 

 

              จนกระทั่งเวลา 12.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อรุณลักษณ์ หรือส้ม รอดใจดี ภรรยานายภาณุพงศ์ เดินทางมาเยี่ยมและพูดคุยกันพักใหญ่ แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

 

 

จับ "เอ็ม เขียวหวาน" แทงกิ๊กเมียดับ !!

 

 

              ต่อมาเวลา 14.30 น.วันนี้(20 ส.ค.) พ.ต.ท.เกษม พิพิธกุล สารวัตร(สอบสวน) สน.พญาไท พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ได้ควบคุมตัวนายภาณุพงศ์ มือมีดมาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวน 3 จุด จุดแรกบริเวณใต้สะพานลอยหน้าห้างสรรพสินค้าพันธ์ทิพย์พลาซ่า ซึ่งเป็นจุดที่นายภาณุพงศ์ รับน.ส.อรุณลักษณ์ ขึ้นรถ จุดที่ 2 บริเวณปากซอยเพชรบุรี 12 ซึ่งเป็นจุดที่นายชัชวาลย์ ผู้ตายลงไปใช้เท้าถีบนายภาณุพงศ์ที่กำลังมีปากเสียงกับ น.ส.อรุณลักษณ์ บนรถจักรยานยนต์ จุดสุดท้ายบริเวณด้านหน้าศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ถนนเพชรบุรี จุดที่ทั้งคู่มีการตะลุมบอนกันอีกครั้ง ก่อนที่นายชัชวาลย์จะถูกนายภาณุพงศ์แทงจนเสียชีวิต ภายหลังการทำแผนเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายภาณุพงศ์กลับมายังห้องควบคุมผู้ต้องหา ก่อนจะมีการนำตัวฝากขังศาลต่อไป

 

 

จับ "เอ็ม เขียวหวาน" แทงกิ๊กเมียดับ !!

 

 

จับ "เอ็ม เขียวหวาน" แทงกิ๊กเมียดับ !!

 

 

จับ "เอ็ม เขียวหวาน" แทงกิ๊กเมียดับ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ